Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal 'trà xanh': Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm

Mặc dù không hiểu hành động của Hải Tú là vì lý do gì nhưng quả thực vẫn nhận về vô vàn lời chỉ trích của cư dân mạng.

2 ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay, lý do xuất phát từ Hải Tú. Cư dân mạng cũng đồng loạt gọi tên Hải Tú với danh xưng 'trà xanh' sau story của Xoài Non.

Cho đến hiện tại, cả ba nhân vật chính trong câu chuyện trên không một ai lên tiếng cả, bỏ lại sau lưng cộng đồng mạng là vô vàn lý do và những lời chỉ trích. Thế nhưng đến gần đây, giữa đêm khuya thanh vắng, cư dân mạng phát hiện ra Hải Tú 'bão like' có chọn lọc một số bức hình của Thiều Bảo Trâm trên instagram. Đây là động thái đầu tiên của 'gà cưng' nhà Sơn Tùng sau scandal khiến dân mạng tẩy chay vào 2 ngày nay.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-1Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-2Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-3Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-4Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-5Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-6Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-7Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-8Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-9

Hải Tú bão like có chọn lọc một số bức hình của Thiều Bảo Trâm

Ban đầu cứ ngỡ rằng là nick ảo, thế nhưng sau khi kiểm tra lại thì hành động bão like này chính thức xuất phát từ nick chính chủ có tick xanh của Hải Tú. Hiện tại vẫn không biết vì lý do gì Hải Tú lại có hành động 'bão like' giữa đêm khuya thế này nhưng chỉ biết rằng hành động này của cô nàng lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Động thái đầu tiên của Hải Tú sau scandal trà xanh: Đêm khuya thanh vắng like hàng loạt ảnh của Thiều Bảo Trâm-10

Cứ tưởng nick ảo ai dè nick chính chủ có tick xanh của Hải Tú bão like Thiều Bảo Trâm giữa đêm khuya

Theo Báo Đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/dong-thai-dau-tien-cua-hai-tu-sau-scandal-tra-xanh-dem-khuya-thanh-vang-bao-like-co-chon-loc-instagram-cua-thieu-bao-tram.html

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.