Động thái gây chú ý của diễn viên Kinh Quốc sau khi vợ đại gia bị bắt

Kênh youtube của Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Động thái gây chú ý của diễn viên Kinh Quốc sau khi vợ đại gia bị bắt-1

Tối 07/04, bà Lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan, 55 tuổi bị Công an thị xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Cơ quan chức năng thông báo khám xét nơi ở của hai nghi can và thu giữ nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện việc cho vay tiền. Trước khi bị bắt, Thu Trà không chỉ được biết đến là doanh nhân giàu có có tiếng ở Vũng Tàu mà còn là vợ 2 của diễn viên Kinh Quốc.

Động thái gây chú ý của diễn viên Kinh Quốc sau khi vợ đại gia bị bắt-2

Hình ảnh Thu Trà làm việc với cơ quan chức năng.

Khi vợ vướng vào sự việc gây bàn tán, nam diễn viên 'Hướng Nghiệp' chọn cách im lặng suốt những ngày qua. Đồng thời, anh cũng không cập nhật thêm bất kì hình ảnh, thông tin gì lên trang cá nhân từ cuối tháng 3 cho đến thời điểm hiện tại.

Sau nhiều ngày 'mất tích', mới đây kênh youtube do Kinh Quốc lập ra và quản lý bất ngờ đăng tải những clip phim mới. Cụ thể vào ngày 14/04, kênh Kinh Quốc Entertainment đã cập nhật tập đầu tiên của một bộ phim đề tài tâm lý xã hội.

Kênh này còn thông báo sẽ đăng tải tập 2 vào ngày 17/04. Ngoài ra, kênh Kinh Quốc TV cũng thông tin về việc sẽ chiếu một phim ngắn đề tài tâm lý vào ngày 18/04 tới.

Vào năm 2014, showbiz Việt đã râm ran tin đồn Kinh Quốc gắn bó với một đại gia có tiếng ở Vũng Tàu.

Sự việc càng thêm bàn tán nhiều hơn khi anh thể hiện sự 'đổi đời' khi sử dụng xe hơi, trang sức đắt đỏ. Phải hơn 2 năm sau đó, Kinh Quốc mới lần đầu thừa nhận bén duyên với doanh nhân Thu Trà.

Khi chia sẻ về cuộc sống với vợ 2, anh khẳng định không 'ăn bám' bạn đời vì lúc mới quen biết, Thu Trà gặp khó khăn trong chuyện làm ăn rồi sau đó mới dần dần vực dậy. Do cả hai từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nên dễ dàng đồng cảm và trân trọng mối quan hệ này hơn.

Vài năm trở lại đây, hiếm khi nào Kinh Quốc cùng Thu Trà xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chỉ thỉnh thoảng, anh đưa vợ tới dự tiệc của một vài đồng nghiệp thân thiết.

Giải thích thêm về điều này, diễn viên 7x cho biết bà xã anh chỉ là người làm ăn đơn thuần và không thích môi trường giải trí. Thậm chí không bao giờ xem phim anh đóng.

Và dù có rất nhiều hàng hiệu, quần áo đẹp nhưng cô không muốn chưng diện trên thảm đỏ mà chỉ thích xuất hiện lộng lẫy ở những chỗ muốn đến.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-gay-chu-y-cua-dien-vien-kinh-quoc-sau-khi-vo-dai-gia-bi-bat-162211704082518718.htm

Kinh Quốc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.