Động thái gây chú ý của G-Dragon và Jennie trong dịp lễ tình nhân vừa qua

Hiện những thông tin liên quan tới chuyện cặp đôi hẹn hò đang nằm trên Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Weibo.

Sáng 24/2, Dispatch - trang săn tin số 1 Kbiz đã công khai hình ảnh cũng như thông tin liên quan tới chuyện G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BLACKPINK) đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Ngay lập tức thông tin liên quan tới chuyện cặp đôi hẹn hò đã leo lên Top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Một số cư dân mạng còn “đào mộ” loạt động thái đáng nghi của cặp đôi vào dịp lễ Valentine vừa qua.

Cụ thể, trong dịp lễ Valentine vừa qua, trên trang cá nhân, G-Dragon có đăng tải hình ảnh một hộp quà màu đỏ với dòng chữ "Happy Valentine Day 2021. Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Jennie đăng tải hình ảnh bản thân kèm dòng trạng thái "Happy V Day to my loves"

Động thái gây chú ý của G-Dragon và Jennie trong dịp lễ tình nhân vừa qua-1

Tiếp đó, cư dân mạng cũng chú ý tới động thái của cả hai vào khoảng ngày 3 - 4/2 vừa qua. Theo đó, cả hai cùng đăng tải hình ảnh đợt tuyết rơi dày ở Hàn Quốc. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái với biểu tượng tuyết.

Động thái gây chú ý của G-Dragon và Jennie trong dịp lễ tình nhân vừa qua-2

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-gay-chu-y-cua-g-dragon-va-jennie-trong-dip-le-tinh-nhan-vua-qua-162212402095922618.htm

BLACKPINK

G-Dragon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.