Động thái khó hiểu của Chí Nhân khi gặp Thu Quỳnh tại lễ khai giảng của con trai

Đăng ảnh chụp vợ cũ Thu Quỳnh trên sân khấu, chẳng hiểu vì sao sau đó Chí Nhân lại xoá đi.

Đăng ảnh chụp vợ cũ Thu Quỳnh trên sân khấu, chẳng hiểu vì sao sau đó Chí Nhân lại xoá đi.

Dù đã ly hôn từ lâu, Thu QuỳnhChí Nhân thi thoảng vẫn khiến dân mạng xôn xao vì những tình tiết “drama” trong cuộc sống hậu tan vỡ. Mới đây nhất, Chí Nhân đã có mặt ở trưởng học của con trai để dự lễ khai giảng. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be! Thanh niên Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be 1 năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé!”. Đáng nói, trong loạt ảnh này của Chí Nhân xuất hiện cả bóng dáng Thu Quỳnh trên sân khấu. Nữ diễn viên diện một chiếc đầm hồng nổi bật hát trong ngày khai giảng của con trai.

Chí Nhân đăng ảnh trong lễ khai giảng của con trai, có cả sự xuất hiện của Thu Quỳnh nhưng sau đó xoá đi.

Động thái khó hiểu của Chí Nhân khi gặp Thu Quỳnh tại lễ khai giảng của con trai-1

Con trai Thu Quỳnh chăm chú theo dõi mẹ biểu diễn trên sân khấu.

Cũng chẳng có gì làm lạ khi Chí Nhân và Thu Quỳnh cũng có mặt trong lễ khai giảng của con dù đã ly hôn. Việc Chí Nhân đăng ảnh Thu Quỳnh cũng hết sức bình thường, từng có nhiều cặp đôi trong showbiz cũng vì con cái mà hội ngộ hậu tan vỡ. Nhưng không hiểu lý do gì, sau đó Chí Nhân đã xoá hình ảnh Thu Quỳnh đi.

 

Động thái khó hiểu của Chí Nhân khi gặp Thu Quỳnh tại lễ khai giảng của con trai-2

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Bắc.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Bắc.Cuối năm 2015, Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn sau khoảng thời gian chung sống, có chung một cậu con trai đáng yêu. Nam diễn viên vướng scandal cặp kè bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Khi đó, Chí Nhân bị khán giả chỉ trích là người chồng bội bạc, MC Minh Hà cũng nhận nhiều bàn tán vì cho rằng cô là “tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Chí Nhân sau đó lên tiếng bênh vực bạn gái Minh Hà.

Động thái khó hiểu của Chí Nhân khi gặp Thu Quỳnh tại lễ khai giảng của con trai-3

Sau ly hôn, Thu Quỳnh sống kín tiếng cùng con trai. Sự nghiệp của cô ngày càng thăng hạng, được khẳng định qua loạt phim truyền hình ăn khách như Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê…

Theo Helino


Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.