Động thái mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh giữa "tâm bão" bị tố quỵt tiền, vô ơn

Nam ca sĩ cho biết những ngày qua anh bị ốm khá nặng và không đề cập đến tin đồn đang gây xôn xao.

Nam ca sĩ cho biết những ngày qua anh bị ốm khá nặng và không đề cập đến tin đồn đang gây xôn xao.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh bỗng nhiên trở thành nhân vật chính bất đắc dĩ trong câu chuyện "bóc phốt" của một người tự nhận là đàn anh đã dìu dắt nam ca sĩ từ những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Người này tố cáo Phan Mạnh Quỳnh vay anh một số tiền từ thời chưa nổi tiếng đến nay vẫn chưa trả hết. Thậm chí khi đã có địa vị trong làng nhạc, Phan Mạnh Quỳnh còn "bơ đẹp", không nhớ gì đến ân huệ ngày xưa của người đã nâng đỡ mình.

Động thái mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh giữa tâm bão bị tố quỵt tiền, vô ơn-1

Phan Mạnh Quỳnh bị tố vô ơn, thiếu nợ không chịu trả

Trước những lời tố cáo đó, cộng đồng mạng rất mong chờ sự lên tiếng của Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, trong động thái gần đây nhất của nam ca sĩ trên trang cá nhân, anh lại không hề đề cập đến chuyện bị "bóc phốt".

Động thái mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh giữa tâm bão bị tố quỵt tiền, vô ơn-2

Phan Mạnh Quỳnh cho biết do thời tiết nên anh bị trúng gió khá nặng, không thể làm gì được: "Hoà chung không khí gió bão vừa qua thì mình cũng dính quả gió dã man bắt đầu vào đúng ngày mùng 1 đến giờ có vẻ khỏi hẳn mới dám đem khoe. Đi cạo gió giác hơi mà nhân viên còn hết hồn.

Cái chán nhất của lúc bị ốm là không làm được việc gì, cứ thơ thẩn ngồi lựa coi nên xoa dầu hay đi ngủ, đến cả chơi fifa còn không ham nữa luôn cơ mà. Xông hơi bằng mấy cái lá combo bán ngoài chợ cũng hiệu quả nha mọi người. Giờ mới chính thức làm việc trở lại, cảm ơn quả bệnh vừa rồi để thấy ngày bình thường đã là sung sướng rồi".

Động thái mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh giữa tâm bão bị tố quỵt tiền, vô ơn-3

Dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Diễn viên Tiến Luật và nghệ sĩ hài Anh Đức cũng dặn dò Phan Mạnh Quỳnh nên giữ sức khỏe.

Theo Helino


Phan Mạnh Quỳnh

Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.