Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?

Những diễn biến từ vụ ly hôn gây sốc làng giải trí giữa Chung Hân Đồng và ông xã Lại Hoằng Quốc tiếp tục khiến dân tình xôn xao.

Sau khi tuyên bố ly hôn đột ngột, mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc bị dân tình mổ xẻ, tranh cãi. Những drama dồn dập liên tiếp nhắc tên 2 người, khiến dân tình "xoay như chong chóng" trước tin tức mà truyền thông đưa ra.

Ngày hôm nay, Cbiz tiếp tục đón nhận các thông tin liên quan đến cặp đôi này. Cụ thể, sau khi Lại Hoằng Quốc viết tâm thư dài ngàn chữ giãi bày cuộc sống hôn nhân cùng lời khẳng định: "Chung Hân Đồng là người tuyệt vời nhất nhưng cô ấy không yêu tôi", nửa đêm ngày 9/5, một tài khoản được cho là của vợ cũ Lại Hoằng Quốc đăng bài tố vị bác sĩ điển trai này là kẻ chuyên "ăn vụng", ngoại tình bên ngoài.

Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-1


Cụ thể, một tài khoản có tên "Weicutey" được cho là của vợ cũ Lại Hoằng Quốc tung loạt ảnh thuở còn mặn nồng cùng dòng nhắn bóc phốt: "Tôi và anh Lại quen biết nhau năm 2014, đến năm 2016 đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy nửa năm, không phải vì tôi không yêu anh ta mà là vì tôi không thể chịu nổi 1 gã đàn ông ngoại tình, 'ăn vụng' bên ngoài".

Tài khoản này cho biết thêm: "Phải mất rất nhiều thời gian tôi mới có thể bước ra khỏi cuộc hôn nhân thất bại này, nhưng tôi cũng phải cảm ơn anh ta vì đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn, tốt đẹp hơn. Hôm nay đọc được những lời giãi bày trên Weibo của anh ta, cảm thấy khá ngạc nhiên nhưng chẳng có gì lạ lẫm cả. Chung Hân Đồng, nỗi đau của chị, nỗi buồn của chị, em đều rất hiểu".


Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-2Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-3Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-4Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-5

Những hình ảnh thuở mặn nồng được tài khoản Weicutey chia sẻ

Trong quá khứ, Lại Hoằng Quốc có 1 cuộc hôn nhân chóng vánh không kém với 1 tiếp viên hàng không tên Ivy. Vì cả hai đều vô cùng đẹp đôi và nổi tiếng nên ở thời điểm kết hôn, làng giải trí xứ Đài có đưa tin về hai người. Sau khi chia tay, từng có tin đồn Lại Hoằng Quốc "bắt cá hai tay" bị vợ bắt gặp, chính vì vậy, nhiều người cho rằng, Lại Hoằng Quốc khi cưới Chung Hân Đồng lại "ngựa quen đường cũ".

Tuy nhiên, sau khi có tin vợ Lại Hoằng Quốc viết bài bóc phốt chồng lúc nửa đêm, nhân vật chính đã đứng ra phản pháo và cho biết, có người đã lấy hình ảnh của cô để đăng bài viết, bản thân cô không có thời gian để quan tâm những chuyện bên ngoài, phủ nhận hoàn toàn việc mình viết bài tố chồng cũ.

Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-6Vợ cũ Lại Hoằng Quốc phủ nhận tin mình đăng bài viết lên mạng bóc phốt chồng cũ

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông xứ Đài còn khiến dư luận dậy sóng khi có bài viết tiết lộ, ngay sau khi ly hôn với Chung Hân Đồng, Lại Hoằng Quốc đã kịp hẹn hò với các hotgirl mạng xinh đẹp, cùng nhau tới quán bar "tận hưởng cuộc sống về đêm". Truyền thông đã liên lạc nhanh chóng để xác nhận thông tin với Lại Hoằng Quốc và anh này thể hiện thái độ gay gắt: "Anh có tin chuyện này không? Nếu như tôi làm như vậy liệu còn dám viết lá thư ly hôn dài dằng dặc kia không?", phủ nhận tin đồn thất thiệt mà báo chí đưa ra.

Drama dồn dập: Nửa đêm chồng Chung Hân Đồng bị vợ cũ bóc phốt, bị dân tình tố vội hẹn hò gái trẻ sau khi ly hôn?-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/drama-don-dap-nua-dem-chong-chung-han-dong-bi-vo-cu-boc-phot-bi-dan-tinh-to-voi-hen-ho-gai-tre-sau-khi-ly-hon-220209511513688.htm

sao Hoa ngữ

Chung Hân Đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.