Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?

Netizen rôm rả bàn tán vì không biết status của Lệ Quyên có liên quan gì đến đại gia Đức Huy không đây.

Hé lộ quan hệ của Lệ Quyên và gia đình Lâm Bảo Châu: Chỉ một câu bình luận đã thể hiện tất cả? 
Những tưởng sau khi chính thức xác nhận tan vỡ, Lệ Quyên và Đức Huy sẽ có cuộc sống độc lập, thoải mái nhưng gần đây cả hai liên tục bị dân mạng gọi tên vào loạt drama liên quan đến việc ly hôn. Chuyện khởi nguồn từ status "Nữ hoàng phòng trà" phủ nhận tan vỡ do ngoại tình, sau đó phía doanh nhân Đức Huy đã có chia sẻ thâm sâu về chuyện ai đó không thành thật.

Cho đến gần đây nhất, sau 7749 status nói đạo lý trên mạng xã hội thì Lệ Quyên bất ngờ đăng liền 2 story để "đá xéo" với lời lẽ cực gắt. Khoe 2 khoảnh khắc lên đồ lồng lộn, sang chảnh của bản thân, vợ cũ của doanh nhân Đức Huy mắng ai đó là "rẻ rách lồng lộn", "ghen ăn tức ở",... khiến dân tình hoang mang. Giữa lùm xùm với chồng cũ, Lệ Quyên viết đầy ẩn ý: "Nghe được vài cái tin vỉa hè của mớ rẻ rách lồng lộn lên vì ghen ăn tức ở mà vui quá đi, thương cảm sâu sắc... Nhiều người đến chết cũng khổ, không phải vì đời sống vật chất đâu mà vì cái tâm và cái đầu toàn rác nên khổ đấy".

Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-1Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-2
Lệ Quyên có chia sẻ đầy ẩn ý giữa lúc bị lôi vào drama với chồng cũ

Mặc dù Lệ Quyên không nói rõ đang muốn đề cập đến nhân vật hoặc sự việc nào nhưng việc cô đăng đàn đầy bức xúc ngay thời điểm vụ này càng khiến dân tình được cớ "chấm hóng".

Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-3
"Nữ hoàng phòng trà" không nhắc đến ai cụ thể nhưng dòng chia sẻ của cô đã gây hoang mang cực độ

Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-4Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-5
Từ ngày bùng nổ biến căng với chồng cũ, Lệ Quyên liên tục nói triết lý và khoe cuộc sống "chanh sả"

Drama ly hôn với chồng cũ chưa nguôi, nay Lệ Quyên đăng đàn mắng ai đó cực gắt: Chuyện gì đây?-6
Sau khi ly hôn, Lệ Quyên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người tình trẻ Lâm Bảo Châu

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/drama-ly-hon-voi-chong-cu-chua-nguoi-nay-le-quyen-dang-dan-mang-ai-do-cuc-gat-chuyen-gi-day-161212506200930169.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.