Dù chưa kết tội, Minh Béo chính thức mất việc MC

Ban biên tập Đài Truyền Hình Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã thống nhất thay thế MC Minh Béo trong chương trình "Lục Lạc Vàng"

Ban biên tập Đài Truyền Hình Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã thống nhất thay thế MC Minh Béo trong chương trình "Lục Lạc Vàng"

Sau sự cố Ông Hồng Quang Minh, tức nghệ sĩ Minh Béo tại Mỹ, Ban biên tập Đài Truyền Hình Việt Nam, Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện Lasta cùng các nhà tài trợ đã thống nhất thay thế MC mới cho chương trình "Lục Lạc Vàng". MC mới của chương trình là: NSƯT Chí Trung - PGĐ nhà hát Tuổi Trẻ.

minhbeo-1-ngoisao 0

minhbeo-2-ngoisao 1

"Lục Lạc Vàng", chương trình làm nên tên tuổi của Minh Béo đã chính thức quay lưng với anh

Chương trình Lục Lạc Vàng với MC Chí Trung sẽ bắt đầu chính thức lên sóng vào ngày 24/4/2016. Chương trình vào ngày 17/4 sẽ vẫn lên sóng với phần nội dung của Lễ Trao Tặng bò được biên tập lại cắt bỏ những hình ảnh của Minh Béo.

Với sự tham gia của NSƯT Chí Trung, nội dung của phần Lễ Trao Tặng bò cho các hộ dân cũng sẽ có những sự thay đổi lớn. Các hộ dân sẽ được tham gia phần thi “Kiến Thức Chăn Nuôi”, là những câu hỏi về cách thức chăm sóc bò. Mỗi chương trình sẽ có 2 câu hỏi cho hộ dân, hộ nào trả lời trước và chính xác sẽ được chọn cặp bò mà mình yêu thích nhất cùng quà từ chương trình, các hộ còn lại sẽ bốc thăm để nhận cặp bò của mình. Ngoài ra, khi các hộ đã được nhận những cặp bò của mình, các hộ có thêm cơ hội nhận thêm quà từ chiếc "Lục Lạc Vàng" may mắn ngay tại vị trí đứng.

minhbeo-3-ngoisao 0

NSƯT Chí Trung sẽ là gương mặt MC thay thế

"Lục Lạc Vàng" là chương trình truyền hình gắn liền với tên tuổi Minh Béo trong vai trò MC liên tục 5 năm liền. Cũng nhờ tham gia chương trình này, Minh Béo chiếm được nhiều cảm tình từ phía những người nông dân nghèo. Bản thân Minh Béo cũng được đông đảo khán giả yêu mến. Sau khi danh hài này bị bắt tại Mỹ với cáo buộc có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên, chương trình cũng đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Chương trình phải gấp rút tìm kiếm MC mới. Bên cạnh đó, một loạt tập ghi hình dự định có sự góp mặt của Minh Béo đã phải quay lại

Theo GĐVN


MC Anh Tuấn

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Lục Lạc Vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.