Dù rầm rộ trở lại showbiz nhưng Hiền Hồ vẫn chưa dám làm điều này

Hiền Hồ không chỉ quay lại với ca hát mà còn chia sẻ hình ảnh mới của mình trong các showbiz diễn nhưng nhất quyết không mở lại bình luận trên trang cá nhân.

Những ngày qua, cái tên Hiền Hồ lại gây bão mạng xã hội. Bởi sau scandal tình ái, cô đã có màn comeback showbiz. Ngay khi kết thúc show diễn ở TPHCM, cô nàng còn thực hiện luôn show diễn ở Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân trong đêm nhạc cá nhân diễn ra ở Hà Nội. Cô diện đầm trắng cúp ngực trông vô cùng gợi cảm. Thần sắc của nữ diễn viên cực tươi tỉnh và tự tin. Khuôn mặt búp bê vẫn cuốn hút như thời còn chưa xảy ra biến cố. Cô nàng nhiệt tình trả lời bình luận của bạn bè và fan.

Dù rầm rộ trở lại showbiz nhưng Hiền Hồ vẫn chưa dám làm điều này-1

Hiền Hồ đăng ảnh khoe vẻ đẹp bản thân trong đêm diễn comeback tại Hà Nội.

Dù rầm rộ trở lại showbiz nhưng Hiền Hồ vẫn chưa dám làm điều này-2

Dù rầm rộ trở lại showbiz nhưng Hiền Hồ vẫn chưa dám làm điều này-3

Nữ diễn viên có vẻ khá e dè với cư dân mạng dù quyết tâm quay lại showiz.

Tuy nhiên, có một điều mà Hiền Hồ vẫn chưa dám làm dù comeback rầm rộ. Đó là việc cô vẫn khóa phần bình luận và 'set friend'. Có vẻ như nữ ca sĩ vẫn chưa dám đối mặt với những lời ra tiếng vào từ cư dân mạng. Bởi cô vẫn đang bị 'ném đá' rất nhiều cho lần trở lại này. Dù bị một bộ phận khán giả tẩy chay nhưng nữ ca sĩ hiện đang được mời show trở lại với giá cát sê không hề nhỏ.

Theo Công lý


Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.