Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ

Trong những hình ảnh này, Phạm Quỳnh Anh giống một thiếu nữ trẻ trung hơn là "bà mẹ 2 con".

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng "lên đời" nhan sắc không chỉ khi xuất hiện trong các sự kiện, đi diễn mà trong những hình ảnh đời thường cũng rất tươi tắn, trẻ trung.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh được chụp theo phong cách tự nhiên, không son phấn, không váy vóc cầu kỳ. Những khoảnh khắc rất mực đời thường nhưng lại hết sức gợi cảm.

Nhìn Phạm Quỳnh Anh trong loạt khoảnh khắc này, nhiều người sẽ nghĩ đây là một thiếu nữ thay vì một bà mẹ hai con đã 36 tuổi.

Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ-1

Phạm Quỳnh Anh gợi cảm nhưng vẫn đằm thắm

Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ-2

Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ-3

Những khoảnh khắc tự nhiên này khiến cô trông trẻ trung hơn rất nhiều

Dù gửi lời chào buổi sáng đến mọi người nhưng Phạm Quỳnh Anh lại tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn của mình suốt 2 tuần qua. 

Cô viết: "Chào buổi sáng. Ôm bịch thuốc kháng sinh uống 2 tuần mới càng thấm câu sức khỏe là quan trọng nhất mọi người ạ. Những ai ở độ tuổi của mình mà chưa từng nội soi dạ dày và đại tràng, check virus HP thì nên kiểm tra ngay nhé. Ngủ nhẹ 20 phút thôi, không hề biết hay đau đớn gì mà bù lại ra được bao nhiêu việc. Mọi người nhớ ăn uống đúng giờ và không được bỏ bữa sáng. Tập cho mình thói quen sinh hoạt tốt, lành mạnh, trân trọng mỗi ngày trôi qua với thái độ thật tích cực nhé!".

Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ-4

Dù sức khỏe không ổn nhưng nhan sắc hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thật sự gây bất ngờ-5

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và động viên Phạm Quỳnh Anh, cũng có không ít dân mạng dành lời khen ngợi cho loạt ảnh đẹp của nữ ca sĩ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.