Dù thành công, nổi tiếng cỡ nào, sao Việt vẫn bị mẹ quản lý ‘ngặt nghèo’ thế này

Thành công, nổi tiếng và giàu có nhưng ít ai biết được rằng, các sao Việt cũng luôn phải "chịu" sự quản lý nghiêm khắc và "ngặt nghèo" đến thế này.

Thành công, nổi tiếng và giàu có nhưng ít ai biết được rằng, các sao Việt cũng luôn phải "chịu" sự quản lý nghiêm khắc và "ngặt nghèo" đến thế này.

Đằng sau sự thành công của các sao Việt không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ và giúp đỡ của ê kíp, trợ lý mà có phần đóng góp không nhỏ của người thân, đặc biệt là các bậc cha mẹ.

Có lẽ ít ai ngờ rằng bên cạnh ánh đèn hào quang trên sân khấu thì khi trở về với cuộc sống đời thường, các sao Việt cũng bị quản lý chặt chẽ đến mức này.

1. Ca sĩ Miu Lê – “26 tuổi vẫn phải nằm sấp ăn đòn như con nít”

Không chỉ là ca sĩ trẻ được yêu thích bởi chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình trong sáng, Miu Lê còn chứng tỏ năng lực diễn xuất của mình khi thường xuyên góp mặt trong các bộ phim rất được yêu thích như ‘Thiên sứ 99′, ‘Oan gia đại chiến’, ‘Gia đình dấu yêu’, ‘Tối nay, 8 giờ!’, ‘Em là bà nội của anh’… và mới đây là ‘Bạn gái tôi là sếp’. Miu Lê từng chia sẻ rằng: “Với sự nghiêm khắc của mẹ, nếu tôi vướng vào thị phi, ngay lập tức sẽ bị cấm không cho đóng phim, đi hát nữa! Tôi sợ lắm nên phải ngoan và cố gắng giữ gìn hình ảnh của mình!”.

Ca sĩ Miu Lê luôn có sự giám sát chặt chẽ và quản lý nghiêm khắc từ mẹ mình

Khi được hỏi về tính cách ngoài đời, nữ ca sĩ “Yêu anh” cho biết:

“Tôi ngoài đời điên lắm, đôi khi khó chấp nhận. Mẹ tôi hay nói: “Lớn lắm rồi, bớt tửng đi, chẳng hay ho gì đâu”. Nhưng biết sao giờ, đó là bản tính và con người thật của mình! Đi hát, đi đóng phim, tôi diễn quá đủ rồi! Về nhà phải là con người thật, thoải mái, vui vẻ để cân bằng cuộc sống. Đôi lúc, tôi thấy tưng tửng, khùng điên một cách vô hại lại hay”.

Sở hữu ngoại hình đẹp cùng nhiều yếu tố để thành công và tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp, nhưng Miu Lê vẫn luôn tâm niệm rằng:

“Không scandal” là từ khóa hàng đầu của tôi! Ít nổi tiếng, không rầm rộ, chẳng phải là tiêu điểm cùng được nhưng phải sạch và ngoan! Nếu không, mẹ tôi sẽ cho ăn đòn ngay. Tuy đã 26 tuổi nhưng khi tôi hư, vẫn nằm sấp, ăn đòn như con nít. Mẹ tôi rất nghiêm khắc, gia đình xuất thân từ Huế nữa nên càng bị ép vào khuôn khổ”.

Miu Lê đóng cặp cùng Đỗ An trong phim “Bạn gái tôi là sếp”

3. Kasim Hoàng Vũ – Mẹ là người quyết định diễn ở đâu, cát-sê bao nhiêu

Nhắc đến nữ ca sĩ nhạc rock Bích Phương một thời – mẹ của nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, giới truyền thông nhận định, bà là “người phụ nữ từng muốn lập lại kỷ cương cho showbiz”.

Cũng giống như các bà mẹ khác, bà luôn theo sát từng bước chân của con trai trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ, những chuyến lưu diễn. Mặc dù đã có hơn 10 năm trong nghề nhưng điều bất ngờ là đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ hầu như đều tuân thủ tuyệt đối lời mẹ chứ ít khi tự ý quyết định điều gì. Mẹ anh chính là người quyết định con trai sẽ diễn ở đâu với cát-sê như thế nào.

Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ cho biết anh không hề cảm thấy bất tiện hay khó chịu, mỗi khi nhắc đến mẹ Kasim Hoàng Vũ luôn dành cho mẹ lời yêu thương và cảm ơn chân thành nhất.

4. Mẹ Trương Thị May

Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May là một trong những người đẹp sở hữu vẻ đẹp tự nhiên không lẫn lộn với bất kỳ người đẹp nào.

Với khuôn mặt thon dài, mái tóc đen gợi cảm và đôi mắt sâu hút hồn, Trương Thị May vinh dự là người mẫu Việt duy nhất được lọt vào “Top 300 ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất thế giới”.

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu phong cách thời trang kín đáo, chừng mực, không scandal. Điều này có sự giúp đỡ quan trọng từ chính người quản lý – mẹ của mình.

Cô là một trong những người đẹp được giới truyền thông nhận định là khó tiếp cận nhất bởi lý do… luôn có mẹ tháp tùng 24/24.

Được biết, muốn gặp và bàn thảo công việc với Trương Thị May thường phải qua sự kiểm duyệt rất gắt gao của mẹ cô. Trước các buổi chụp hình thời trang, ê-kíp thường phải trình trước kịch bản, ý tưởng, kiểu trang phục thật kỹ thì mẹ Trương Thị May có thể gật đầu. Mỗi khi con gái xuất hiện tại sự kiện, chính bà là người tự tay cầm máy quay phim, chụp ảnh để ghi lại các hoạt động của con gái nhằm tránh việc xuất hiện những tấm ảnh không đẹp mắt.

Cha ruột của Trương Thị May qua đời từ khi cô mới 9 tuổi, bà đã một mình làm việc vất vả nuôi 5 người con lớn khôn, trưởng thành.

Mẹ Trương Thị May không chỉ là đấng sinh thành mà còn là người quản lý kiêm trợ lý cho cô trong công việc, đồng thời cũng là “vệ sĩ” bảo vệ cô trước những cạm bẫy trong thế giới showbiz phức tạp.

Khi được hỏi về việc tuyển thêm người hỗ trợ cho con, bà Tiền chắc như đinh đóng cột rằng khi nào bà kiệt sức lắm thì mới nghĩ đến chuyện đó.

Cũng vì mối quan hệ khắng khít như hình với bóng giữa May và mẹ mà không ít ý kiến cho rằng cô bị mẹ kìm kẹp. Đáp lại những ý kiến này, mẹ May chỉ cười nhẹ nhàng. Bà bảo: “Ý kiến thế nào thì tùy mọi người. Miễn sao đó là ý muốn của May thì tôi không chối từ. Nếu May không thích thì tôi có đi theo cũng không được”.

Theo GĐVN


sao Việt

Trương Thị May

Ca sĩ Miu Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.