Đức Phúc nói về cuộc lột xác ngoại hình: 'Tôi làm mặt chứ có làm não đâu'

Mặc dù có sự "lột xác" về ngoại hình song Đức Phúc khẳng định sẽ không thay đổi về tính cách: "Làm sao mà thay đổi tính cách được? Làm mặt chứ có làm não đâu".

Mặc dù có sự "lột xác" về ngoại hình song Đức Phúc khẳng định sẽ không thay đổi về tính cách: "Làm sao mà thay đổi tính cách được? Làm mặt chứ có làm não đâu".

>> Đức Phúc "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày qua, quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc gây xôn xao khi công khai dung mạo mới sau phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, khi một clip cover ca khúc Ánh nắng của anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, không ai nghĩ chàng soái ca đang say sưa hát lại là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Có mặt trong một talkshow mới đây, Đức Phúc lần đầu tiên trải lòng về quyết định cậy nhờ "dao kéo" cũng như những bước đi sắp tới trên con đường nghệ thuật.
 


Clip: Đức Phúc chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ (clip: Kinglive). 
 

Mở đầu cuộc trò chuyện, Đức Phúc xác nhận người xuất hiện trong clip cover Ánh nắng của anh gây sốt mạng xã hội những ngày qua chính là mình. Giọng ca 20 tuổi cảm thấy vô cùng vui vẻ khi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, chúc mừng từ khán giả cũng như đồng nghiệp.

"Tôi không thể tưởng tượng được và cũng không ngờ nổi khi ngoại hình của mình gây xôn xao đến như vậy. Hầu hết mọi người bình luận về tôi khá tích cực", học trò Mỹ Tâm cho biết. 
 

Đức Phúc nói về cuộc lột xác ngoại hình: 'Tôi làm mặt chứ có làm não đâu'-1
Đức Phúc nhận được nhiều lời chúc mừng cho ngoại hình mới.
 

Theo lời nam ca sĩ, anh cảm thấy may mắn khi đoạt được giải nhất cuộc thi về giải phẫu thẩm mỹ của một bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, song song với đó là sự hoang mang khi chuẩn bị bước vào một cuộc "lột xác" mà bản thân anh chưa bao giờ nghĩ đến. 

"Không có khó khăn gì khi phẫu thuật, mà khó khăn nằm ở tâm lý của tôi. Tôi mất một tháng để suy nghĩ và đưa ra quyết định này. Trước khi phẫu thuật, tôi đã phải hỏi ý kiến của người thân. Ban đầu bố mẹ tôi không đồng ý. Nhưng về sau họ suy nghĩ lại và ủng hộ. 

Tôi cũng hỏi ý kiến của cô Mỹ Tâm nhiều lần. Khi tôi gửi email hỏi cô thì rất lo cô thất vọng hay không thích. Tuy nhiên, tôi đã rất xúc động vì được cô ủng hộ hết mình - khi bản thân tôi thực sự tin tưởng với quyết định ấy"
, giọng ca Ánh nắng của anh nói. 
 

Đức Phúc nói về cuộc lột xác ngoại hình: 'Tôi làm mặt chứ có làm não đâu'-2
Đức Phúc xác nhận phẫu thuật 3 bộ phận trên gương mặt.
 

Rất thẳng thắn, quán quân Giọng hát Việt 2015 thừa nhận chỉnh sửa 3 bộ phận trên gương mặt. "Tôi đã làm mũi, thu gọn môi và độn cằm. Quá trình làm khoảng 5 tiếng cho cả ba bộ phận đó. Trong đó, làm mũi chiếm 3 tiếng, làm môi khoảng 1 tiếng còn cằm là 30 phút", anh nói.

Tuy nhiên, những quyết định chỉnh sửa này không phải do Đức Phúc đưa ra. Vì tính cách vô tư, nam ca sĩ giao mọi quyết định "đập đi xây lại" cho bác sĩ.

"Tôi không hiểu sao tính cách tôi vô tư kinh khủng. Tôi chỉ tìm hiểu thoáng qua về phẫu thuật thẩm mỹ và giao hết vẻ ngoài cho bác sĩ. Vô tư đúng kiểu sống chết mặc bay", học trò Mỹ Tâm hài hước cho biết.
 

Đức Phúc nói về cuộc lột xác ngoại hình: 'Tôi làm mặt chứ có làm não đâu'-3
Cận cảnh gương mặt mộc điển trai của Đức Phúc sau khi phẫu thuật.
 

Nói về thành quả sau một tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cho biết những đường nét trên gương mặt vẫn chưa thực sự hoàn thiện. Phải sau 4 - 6 tháng, ngoại hình của nam ca sĩ mới trở nên hài hòa và hoàn hảo nhất.

Theo chia sẻ của Đức Phúc, gia đình cũng như ca sĩ Mỹ Tâm đã khá hài lòng với diện mạo mới của anh ở thời điểm hiện tại. "Lần đầu tiên khi thấy gương mặt sau phẫu thuật của tôi, mẹ bất ngờ lắm và cũng khen tự nhiên. Sau phẫu thuật, tôi chưa gặp cô Tâm nhưng vẫn thường xuyên gửi ảnh và trao đổi qua email với cô. Khi nhận được hình, cô khen tôi đẹp quá và chúc mừng ngay", giọng ca 20 tuổi hào hứng kể.
 

Đức Phúc nói về cuộc lột xác ngoại hình: 'Tôi làm mặt chứ có làm não đâu'-4
Mỹ Tâm dành lời khen ngợi cho ngoại hình mới của Đức Phúc.
 

Mặc dù có sự "lột xác" về ngoại hình song Đức Phúc khẳng định sẽ không thay đổi về tính cách: "Làm sao mà thay đổi tính cách được? Làm mặt chứ có phải làm não đâu".

Đáng chú ý, khi được nhiều khán giả tung hô và xem mình như một động lực thôi thúc phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc lại tỏ ra không vui. Anh không dám nhận những danh phong như "người truyền lửa" hay "người truyền cảm hứng" trong câu chuyện làm đẹp.

"Tôi không dám nói rằng sự thay đổi ngoại hình của tôi truyền lửa cho những người muốn cải thiện ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi người nên có quyết định cho bản thân thay vì bị ảnh hưởng bởi một người nào đó. Đặc biệt, khi đã quyết định làm thì mọi người nên tìm hiểu thật kỹ", anh nói. 

Khi được hỏi có tiếp tục phẫu thuật để cải thiện ngoại hình không, Đức Phúc chỉ cười trừ cho biết: "Con gái thì còn làm ngực, làm mông, làm eo. Tôi thì biết làm gì? Tôi phẫu thuật chỉ để phục vụ cho công việc của mình. Được như thế này đã là tốt rồi chứ không nên lún sâu". 

Theo VietNamNet


Đức Phúc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.