Đức Phúc: "Sợ bị khen nhiều khiến mũi lệch do "nở" quá lâu"

Nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn diện mạo đã có những chia sẻ "gan ruột" đối với dư luận.

Nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn diện mạo đã có những chia sẻ "gan ruột" đối với dư luận.

Mới đây Đức Phúc đã có một buổi giao lưu với khán giả qua một kênh truyền hình. Tại đây, nam ca sĩ mới có một cuộc đại phẫu thuật để thay đổi hoàn toàn diện mạo đã chia sẻ những tâm sự "gan ruột" của mình. Đặc biệt buổi livestream này có lượt xem tới gần 1 triệu, ngoài ra lượt bình luận là 12 nghìn. Điều này chứng tỏ sức hút của chàng trai trẻ này.

duc phuc: "so bi khen nhieu khien mui lech do "no" qua lau" hinh anh 1

Đức Phúc bỗng trở thành hiện tượng của nền âm nhạc Việt trong thời gian gần đây.

Đức Phúc cho biết kể từ khi phẫu thuật tới nay chỉ vỏn vẹn 35 ngày. Thế nhưng anh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui, buồn, thất vọng cho tới ngập tràn hy vọng. Nhưng điều nam ca sĩ luôn tâm niệm chính là giữ vững cho mình niềm tin như khi anh tâm sự quyết định phẫu thuật thẩm mỹ với Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ khuyên bảo học trò của mình phải thực sự tin tưởng vào quyết định của anh.

Nếu như cái tên Đức Phúc nổi bật trong một tuần trở lại đây nhờ vào khuôn mặt hoàn toàn thay đổi thì khi nam ca sĩ cất tiếng hát các ca khúc của Hương Tràm, Mỹ Tâm ... mọi người dường như chết lặng. Bởi sau tất cả những lùm xùm, bàn tán về gương mặt của Đức Phúc, vẫn là một giọng hát trong trẻo và đầy nội lực đã khiến nhiều người phải thán phục. Tuy nhiên sự dễ thương trong tính cách của Đức Phúc thì vẫn còn nguyên nét ngây thơ, chân thật. Khi người dẫn chương trình đọc những comment của khán giả khen ngợi gương mặt và giọng hát của Đức Phúc, cậu vui vẻ trả lời: "Các bạn đừng khen em vì em sợ sẽ bị lệch mũi do nở mũi quá lâu" khiến khán giả cười ồ lên thích thú. 

duc phuc: "so bi khen nhieu khien mui lech do "no" qua lau" hinh anh 2

Vẻ đẹp bên ngoài chỉ là một phần tạo nên con người Đức Phúc, nam ca sĩ còn sở hữu một giọng hát đầy nội lực khiến nhiều người phải thán phục.

Tâm sự về chuyện tương lai, Đức Phúc cho biết anh sẽ có một dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên vì chưa thực sự chính thức nên nam ca sĩ cũng chỉ có thể cho khán giả biết một chút thông tin chứ không thể chia sẻ nhiều thêm.

Khi được khán giả hỏi về chuyện có nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt Đức Phúc còn khá "đơ" và thiếu tự nhiên. Nam ca sĩ cho rằng một phần là vì thời gian để khuôn mặt trở nên bình thường là 4 tới 6 tháng trong khi anh chỉ mới hoàn thành ca đại phẫu 1 tháng trước.

duc phuc: "so bi khen nhieu khien mui lech do "no" qua lau" hinh anh 3

Nam ca sĩ cho biết ở bên ngoài nhiều người khen khuôn mặt anh tự nhiên, việc make up quá đậm cũng khiến cho mặt Đức Phúc "đơ" hơn bình thường.

Việc make up quá tay của nam ca sĩ cũng đã bị đem ra bàn tán nhiều. Có vẻ như Đức Phúc đã hơi "tham" trong khoản đánh kem nền khiến làn da bị dày và bóng lẫy kém tự nhiên. Phần đông ý kiến đều cho rằng mặt Đức Phúc trông hơi "đơ" vì phẫu thuật thẩm mỹ chưa được bao lâu, nhưng cũng không loại trừ trường hợp lớp nền quá dày, quá bóng cũng là một phần nguyên nhân khiến cho mặt anh chàng trông đơ cứng hơn bình thường.

Theo Dân Việt

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.