Đúng 11h đêm (13/12), máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ,

Vào 11h đêm (13/12), linh cữu NS Chí Tài đã được người thân đón tại Los Angeles (Mỹ).

Sau hơn 1 ngày, di hài của cố NS Chí Tài đã được máy bay đưa sang Mỹ đoàn tụ với gia đình. Cụ thể, chuyến bay mang số hiệu KE17 hạ cánh tại sân bay Los Angeles International Airport vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam (tương đương 08h sáng tại Los Angeles). Ngay lúc này, bà xã nam danh hài là nữ ca sĩ Phương Loan cùng gia đình, bạn bè đang hoàn tất thủ tục để đón linh cữu cố nghệ sĩ về.

Trên trang Youtube của mình, Dũng Taylor - bạn thân cố NS - quay lại khoảnh khắc máy bay hạ cánh. Anh ngậm ngùi nói: "Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại, anh đã về với Bé Heo mãi mãi". Trước đó, thông tin tang lễ của NS Chí Tài tại Mỹ đã có chút thay đổi, ca sĩ Phương Loan cũng không nhận vòng hoa; tiền phúng viếng sẽ được gửi vào tài khoản từ thiện để thực hiện di nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ. Cụ thể, từ 11 - 17 giờ ngày 18/12, gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hỏa táng. 

Đúng 11h đêm (13/12), máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ,-1

Hình ảnh trên livestream của Dũng Taylor cho thấy máy bay đưa NS Chí Tài về Mỹ đã hạ cánh

Đúng 11h đêm (13/12), máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ,-2

Khung cảnh ngay lúc này tại sân bay Los Angeles International Airport

Đúng 11h đêm (13/12), máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ,-3

Cáo phó tại Mỹ được bạn bè, đồng nghiệp của cố NS chia sẻ rộng rãi

Đúng 11h đêm (13/12), máy bay đưa di hài của NS Chí Tài đã hạ cánh tại Mỹ,-4

Cố NS Chí Tài ra đi đột ngột vào ngày 9/12 vừa qua, hưởng thọ 62 tuổi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-11h-dem-nay-may-bay-dua-di-hai-cua-ns-chi-tai-da-ha-canh-tai-my-dang-hoan-thanh-thu-tuc-de-gap-go-gia-dinh-162201312230233409.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.