Đứng bên di ảnh của mẹ, con gái Mai Phương ngơ ngác hỏi ông ngoại 1 câu khiến ai nấy không kìm được nước mắt

Câu hỏi ngây thơ của bé Lavie khiến những người có mặt trong lễ tang cố diễn viên Mai Phương nghẹn ngào bật khóc.

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 vì căn bệnh ung thư phổi không chỉ khiến đồng nghiệp của cô mà toàn thể người hâm mộ thương xót. Trước đó, trong những tấm hình chụp chung với đồng nghiệp, Mai Phương vẫn còn rất tươi tắn, trên môi luôn nở nụ cười lạc quan.

Được biết, do dịch Covidd-19 nên tang lễ của Mai Phương được tổ chức lặng lẽ và kín đáo. Bé Lavie vẫn chưa biết rằng mẹ đã qua đời. Khi tham dự lễ tang, cô bé ngơ ngác hỏi về sự vắng mặt của mẹ. Khi nghe ông ngoại nói: "Mẹ lên thiên đàng rồi", Lavie lại hỏi: "Mẹ lên thiên đàng mấy ngày? Khi nào mẹ về?". Câu hỏi ngây ngô của Lavie khiến hầu như tất cả mọi người có mặt ở đó đều nghẹn ngào bật khóc. 

Đứng bên di ảnh của mẹ, con gái Mai Phương ngơ ngác hỏi ông ngoại 1 câu khiến ai nấy không kìm được nước mắt-1

Con gái Mai Phương lặng người bên di ảnh của mẹ.

Sau khi Mai Phương ra đi, một điều mà ai nấy đều lo lắng, đó là bé Lavie - con gái ruột của nữ diễn viên sẽ vượt qua nỗi đau mất mẹ như thế nào. Ai sẽ là người chăm lo, che chở cho cô bé? Được biết, trong thời gian Mai Phương chữa trị bệnh, bé Lavie đã được nhận học bổng toàn phần tài trợ học phí 100%. Việc tài trợ này sẽ được tiếp tục cho đến khi bé Lavie học hết Đại học và đơn vị tài trợ là một tập đoàn có tiếng về giáo dục.

Điều này đã được Ốc Thanh Vân kể lại mới đây trên trang Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, nữ MC còn kể lại một câu chuyện về Mai Phương những ngày cuối đời khiến ai nấy đều xót xa. Theo đó vào tháng 12 năm ngoái, khi tình hình bệnh có chút khả quan hơn, cố diễn viên đã cố nén đau để đưa con gái đi học.

Đứng bên di ảnh của mẹ, con gái Mai Phương ngơ ngác hỏi ông ngoại 1 câu khiến ai nấy không kìm được nước mắt-2

Mai Phương từng cố nén nỗi đau bệnh tật để đưa con đi học.

Ốc Thanh Vân đăng hình ảnh của 2 mẹ con cố diễn viên và ngậm ngùi chia sẻ: "22/11/2019, sau đợt trở nặng hồi tháng 9 năm ngoái, em hồi phục và lại lái xe đưa đón Lavie đi học nè. Hai chị em hay hẹn gặp nhau bên trường. Hôm ấy là có cô giáo của Cola gửi quà cho Lavie, nhờ mẹ Ốc đưa cho con". 

Dù khuôn mặt tiều tụy, nét mặt còn xanh xao nhưng Mai Phương vẫn cười mỉm đầy hạnh phúc và ôm con gái Lavie vào lòng. Ánh nhìn của cô dành cho con đầy ắp sự yêu thương, tình cảm bao la của người mẹ. Nhiều người hâm mộ sau khi xem ảnh đã không kìm được nước mắt.

Trong những ngày tháng cuối đời, Lavie chính là niềm tự hào và nguồn động viên to lớn nhất của cố diễn viên Mai Phương. Cô bé xinh xắn, đáng yêu, hiếu động và thừa hưởng nhiều khả năng nghệ thuật của mẹ. Lavie thường quấn lấy mẹ cả ngày và vẽ những bức tranh để cổ vũ mẹ chiến đấu với bệnh tật. Cố diễn viên từng chia sẻ: "Với tôi, mỗi ngày được ở bên con đều rất an nhiên".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dung-ben-di-anh-cua-me-con-gai-mai-phuong-ngo-ngac-hoi-ong-ngoai-1-cau-khien-nhung-ai-nay-khong-kim-duoc-nuoc-mat-20200331120505434.chn?fbclid=IwAR1rJTKQ-qZR5E0Q4rHSU2zcrCV1SzSmu1m4UPSSl8h3zEgRkL6u0J31vCM

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.