Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khiến người hâm mộ 'bấn loạn' khi tung loạt ảnh cận mặt, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-1

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy công bố loạt ảnh mới gây thương nhớ đến fan hâm mộ với nhan sắc trong veo, tựa nữ thần.

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-2

Trong từng bức hình, Tiểu Vy thể hiện được thần thái sắc rạng ngời, chứng minh được danh xưng "Mỹ nhân của năm" là sinh ra cho cô nàng.

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-3

Nàng hậu sinh năm 2000 lựa chọn bộ cánh màu hồng cùng lối make up nhẹ nhàng khoe lưng trần vô cùng quyến rũ.

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-4

Đáng chú ý trong bộ ảnh lần này, là những bức hình cận cảnh gương mặt ngày càng thanh thoát của nàng hậu đến từ Quảng Nam. Gương mặt của cô gần như không có "góc chết". Ngay cả trong những khung hình chụp cận, người hâm mộ khó lòng tìm ra được khuyết điểm nào trên gương mặt của nàng hậu xứ Quảng

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-5

Cô được khen ngợi là một trong những nàng hậu có gương mặt tỷ lệ vàng của showbiz Việt. Bằng chứng là Hoa hậu Việt Nam 2018 sở hữu đôi mắt to tròn, dáng mũi cao và thon gọn cùng bờ môi căng mọng đầy cuốn hút

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-6

Trước đó, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng đã chia sẻ về nhan sắc của Tiểu Vy khi cho rằng cô là nàng hậu sở hữu nhan sắc “ngàn năm có một".

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-7

Mặc dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 2018, nhưng cái tên Tiểu Vy luôn giữ được sức nóng khi cô nàng hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong nhiều năm qua.

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-8

Ngoài tham gia showbiz với vai trò người mẫu, lĩnh vực sắc đẹp, Tiểu Vy còn lấn sân trên các gameshow, chương trình truyền hình thực tế và đặc biệt góp mặt ở bộ phim điện ảnh đầu tay "Đảo độc đắc".

Đứng hình trước nhan sắc của Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam-9

Với nhan sắc vượt trội cùng tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, hứa hẹn Tiểu Vy sẽ trở thành một nhân tố giải trí mới trong thời gian tới.

  Theo Báo giao thông


Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.