Đúng ngày thần tài, chủ nợ xếp hàng đòi nợ trong nhà Đàm Vĩnh Hưng

Tuyên bố trả nợ cho mẹ lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng mong đừng ai biến anh trở thành nạn nhân của "chúa Chổm" nữa.

Tuyên bố trả nợ cho mẹ lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng mong đừng ai biến anh trở thành nạn nhân của "chúa Chổm" nữa.

Cách đây ít phút, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh trả nợ cho người mẹ lên trang cá nhân và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong căn biệt thự sang trọng, rất đông chủ nợ ngồi xếp hàng chờ Đàm Vĩnh Hưng "thanh toán hóa đơn". Nam ca sĩ đứng giữa nhà, trình bày với các chủ nợ về phương án trả nợ và cũng tuyên bố đây là lần cuối cùng anh gánh trách nhiệm cho người mẹ ruột đam mê "đỏ đen".

 


Tâm thư trả nợ của Đàm Vĩnh Hưng đang gây "sốt" trên mạng xã hội.


Chủ nợ xếp hàng dài ngồi trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.


Mặc dù có rất đông chủ nợ trong phòng nhưng không gian vẫn khá là trật tự.

Chia sẻ về những hình ảnh này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là cảnh tượng không hiếm khi xảy ra đối với anh suốt 30 năm qua. Mỗi lần bị chủ nợ đến nhà đòi tiền, nam ca sĩ lại mất đi một chút niềm tin cuộc sống. Và lần "trả hóa đơn" này, nam ca sĩ cho biết anh đã hoàn toàn mệt mỏi. 

"Đưa tài cửa trước. Rước buồn khỏi tâm! Đây sẽ là lần cuối cùng tôi sẽ trả nợ giùm cho má của tôi. Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ" - Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng đứng giữa nhà nói chuyện với chủ nợ.


Nam ca sĩ cũng chuẩn bị sẵn kim ngân để trả nợ lần cuối.

Tuyên bố trả nợ cho mẹ lần cuối, Mr Đàm cũng đưa lời cảnh báo những người sau này nếu còn "tiếp tay" cho đam mê đỏ đen của mẹ ruột. Anh khuyên mọi người "hãy nói không" với chuyện vay tiền của mẹ mình, và mong đừng ai biến Đàm Vĩnh Hưng trở thành nạn nhân của "chúa Chổm" nữa.

"Từ nay trở đi, bất kỳ ai có liên quan tiền bạc với má tôi thì tự chịu trách nhiệm! Còn tôi, nhất định tôi sẽ phối hợp với tất cả quyền lực mạnh nhất để lôi đầu ra ánh sáng những ai đã và đang rắp tâm hãm hại, đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho má tôi dưới nhiều hình thức khác nhau!

Đừng vì quý mến, ngưỡng mộ, cả nể hay muốn tiếp cận Đàm Vĩnh Hưng mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Làm ơn! Vì lúc đó chúng ta sẽ ghét nhau hơn... Lời cuối với các anh chị chủ nợ hiện tại: dù thế nào thì Hưng cũng gửi đến mọi người lời xin lỗi. Cám ơn mọi người đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của Hưng!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.


Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã phải trả khoảng 20 tỷ đồng tiền nợ cờ bạc cho mẹ trong 10 năm qua.

"Mẹ ơi con đã già rồi...", lời cuối cùng trong bức tâm thư vừa được đăng tải trên mạng xã hội của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thở dài. Cùng với đó, nam ca sĩ mong mỏi người mẹ sẽ suy nghĩ lại mà quay đầu, cùng với con cháu xây dựng tương lai yên ổn, bình an.

Trước đó, sự việc mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng vỡ nợ vì mê muội đỏ đen được chính anh thông báo trực tiếp trên mạng xã hội vào giữa tháng 12 hồi năm ngoái. Nam ca sĩ cho biết, anh đã phải nai lưng làm việc trả nợ cho mẹ trong suốt 10 năm, với số tiền bà ném vào sòng bạc lên tới 20 tỷ đồng. 

Theo VietNamNet


Mẹ Đàm Vĩnh Hưng

cuộc sống nợ nần

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.