Đúng ngày Valentine, rộ tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về cùng ăn Tết

Sau scandal ngoại tình, Hoắc Kiến Hoa tiếp tục vướng thêm bê bối nữa khiến Lâm Tâm Như phải rơi nước mắt?

Trang QQ sáng ngày Valentine 14/2 khiến người hâm mộ hoang mang cực độ khi chia sẻ thông tin gây sốc có nội dung Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà, sau đó đón cô em họ của bà xã về nhà cùng đón Tết. Nàng "Hạ Tử Vi" khóc cạn nước mắt, đành bắt taxi về nhà mẹ ruột. Đây là 1 clip xuất hiện trên MXH, hiện giờ đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đúng ngày Valentine, rộ tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về cùng ăn Tết-1
Trang QQ đưa ảnh chụp màn hình về clip có nội dung gây hoang mang cực độ

Cho đến nay, clip này đã có 3400 lượt xem. Từng vướng scandal ngoại tình với em họ của Lâm Tâm Như, thông tin mới này một lần nữa khiến netizen lo lắng cho cuộc hôn nhân của 2 người.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ thông tin gây sốc trên, trang QQ đã đưa ra lời khẳng định cho hay đây thực chất chỉ là tin đồn sai sự thật. Bức ảnh bên trái mà clip này sử dụng hoá ra là 1 cảnh quay Lâm Tâm Như khóc trong 1 bộ phim cô tham gia đóng chính, còn tấm ảnh bên phải Hoắc Kiến Hoa khoác tay 1 người phụ nữ mặc áo trắng được cho là em họ bà xã lại là ảnh paparazzi từng chụp lén 2 vợ chồng trong 1 buổi hẹn hò. Tóm lại, clip này đã cố ý lấy những tấm ảnh gây hiểu lầm để chắp vá, thêm thắt thông tin giật gân để tạo tin đồn.

Đúng ngày Valentine, rộ tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về cùng ăn Tết-2
Bức hình gốc cả hai được paparazzi chụp ảnh trong 1 lần hẹn hò, dạo chơi phố đi bộ

Về vấn đề vì sao Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng tin đồn tình ái với em họ của Lâm Tâm Như, trang QQ đã đưa ra lời giải thích. Trong lễ cưới của Lâm Tâm Như, cô em họ có tên Lâm Ngải của nữ diễn viên có xuất hiện tại đây và gây chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, khí chất toả sáng không kém gì bà chị minh tinh. Lâm Ngải cũng chính là người đã bắt được hoa cưới trong hôn lễ của chị mình.

Đúng ngày Valentine, rộ tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về cùng ăn Tết-3


Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại đám cưới với gương mặt tối sầm, không hề nở nụ cười, ngoài ra còn tỏ thái độ lạnh lùng. Trang QQ cho hay, kể từ đây, những tin đồn liên quan đến Hoắc Kiến Hoa và Lâm Ngải rộ lên.

Đúng ngày Valentine, rộ tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về cùng ăn Tết-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-ngay-valentine-ro-tin-hoac-kien-hoa-duoi-lam-tam-nhu-ra-khoi-nha-de-don-em-ho-cua-vo-ve-cung-an-tet-162211402111259966.htm

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.