Được chồng Tây yêu chiều là thế, Hoàng Oanh vẫn có tâm sự buồn trong thời gian mang thai

Dù luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ, tươi tắn nhưng thực ra Hoàng Oanh cũng có những tâm sự và tự ti về nhan sắc, tính tình trong thời gian mang thai.

Hoàng Oanh là một trong những cô gái "vạn người mê" của showbiz Việt bởi không chỉ xinh đẹp mà cô luôn mang đến năng lượng tích cực và sự dịu dàng, ấm áp cho người khác.

Kết hôn với chồng Tây và có con trai đầu lòng, MC Hoàng Oanhcàng nhận được nhiều sự chú ý hơn với vai trò mới. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hiểu biết hay tâm sự của mình trong thời gian thai nghén lên trang cá nhân.

Mới đây, Hoàng Oanh đã khiến nhiều người hâm mộ cô bất ngờ khi liệt kê một loạt khuyết điểm của bản thân từ ngoại hình đến tính cách. Nào là mặt dài, cằm nhọn, mắt bé, chân to như cột đình,... Cho đến tính tình nóng nảy, tự ti, mau nước mắt,...

Được chồng Tây yêu chiều là thế, Hoàng Oanh vẫn có tâm sự buồn trong thời gian mang thai-1

Tuy nhiên, dù có nhiều lúc suy nghĩ và tự ti về bản thân nhưng Hoàng Oanh vẫn truyền năng lượng tích cực của mình bằng cách yêu bản thân mình hơn và động viên mọi người cùng làm như vậy.

Nữ MC xinh đẹp viết: "Tôi đầy góc xấu. Mặt tôi không đều, ngạnh 2 bên hàm rất to, mặt quá dài, cằm quá nhọn, mắt bé, mũi quặp, chân thì như cột đình, ngực thì lép, mông thì xẹp, tóc mỏng ít sắp hói mà tay thì thô ráp như đàn ông.

Nóng nảy, tự ti, trí nhớ kém, phản ứng chậm, suy nghĩ nhiều, mau nước mắt...

Nếu bạn tự nhìn vào bản thân mình, lúc nào cũng sẽ thấy khuyết điểm nhiều hơn ưu điểm! Chắc chắn vậy! Bạn khen đứa bạn thân làn da đẹp quá, thân hình quyến rũ và nó cũng khen bạn nhiều thứ nhưng bạn không đồng tình.

Oanh cũng bị vậy!

Nhưng dù Oanh thấy rất nhiều điểm xấu của bản thân, Oanh vẫn yêu chính mình rất nhiều và học cách chăm sóc những chỗ chưa đẹp chứ không ngồi yên đó than thở...

Ý là Oanh còn nhiều thứ phải cải thiện và học hỏi quá, đang thấy mình chậm chạp và xấu xí đi! Nên rủ các bạn cố gắng cùng Oanh nhé".

Được chồng Tây yêu chiều là thế, Hoàng Oanh vẫn có tâm sự buồn trong thời gian mang thai-2

Bụng bầu của Hoàng Oanh đã khá lớn khiến cô cảm thấy mình chậm chạp hơn.

 Theo Trí  thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-chong-tay-yeu-chieu-la-the-hoang-oanh-van-co-tam-su-buon-trong-thoi-gian-mang-thai-222020123222345586.htm

MC Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.