Được fan khuyên "dành cả đời để đền đáp" cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ

Mối quan hệ thân thiết của Kỳ Duyên - Minh Triệu thì chẳng còn gì phải bàn cãi rồi nhưng phản ứng này của dân mạng là muốn như thế nào đây?

Mối quan hệ thân thiết của Kỳ Duyên - Minh Triệu thì chẳng còn gì phải bàn cãi rồi nhưng phản ứng này của dân mạng là muốn như thế nào đây?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã đăng tải một bức ảnh của mình và người mẫu Minh Triệu khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh chung của hai cô nàng thì nhiều lắm rồi nhưng những gì Hoa hậu chia sẻ mới thật đáng chú ý.

Theo đó, Kỳ Duyên viết: "Nhiều lúc áp lực muốn ngã quỵ, may mà có bạn bên cạnh luôn vững chãi đỡ mình lên... Thực sự rất cảm kích không?"

Được fan khuyên dành cả đời để đền đáp cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ-1

Bức ảnh được Kỳ Duyên đăng tải kèm dòng tâm sự mùi mẫn.

Đương nhiên ai chẳng biết, "bạn" mà Hoa hậu Việt Nam 2014 nhắc đến chính là người mẫu Minh Triệu. Trong bức ảnh mà Kỳ Duyên chia sẻ, hai người đẹp còn có phong cách ăn mặc và tạo dáng khá giống nhau. 

Sự thân thiết của Kỳ Duyên và Minh Triệu thì chẳng còn bất ngờ nữa nhưng bình luận phía dưới bài viết của dân mạng mới thực sự gây chú ý. Cụ thể, một người hâm mộ đã viết: "Dành cả đời để đền đáp đi chị ơi".

Được fan khuyên dành cả đời để đền đáp cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ-2

Thế nhưng bất ngờ là không lâu sau đó, Kỳ Duyên đã có câu trả lời rất thông minh cho dòng bình luận đầy ẩn ý này. Người đẹp gốc Nam Định nói: "Sang tới luôn kiếp sau không em?"

Trước đó, những khoảnh khắc Minh Triệu và Kỳ Duyên diện đồ đôi đi du lịch, dính lấy nhau như sam ở sự kiện hay dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội đã khiến . Thậm chí, khi trả lời báo chí Kỳ Duyên không khẳng định nhưng cũng chẳng hề phủ nhận nghi vấn hẹn hò với người mẫu Minh Triệu. 

Được fan khuyên dành cả đời để đền đáp cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ-3Được fan khuyên dành cả đời để đền đáp cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ-4Được fan khuyên dành cả đời để đền đáp cho Minh Triệu, Kỳ Duyên trả lời đầy bất ngờ-5

Theo Helino


Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.