Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống

Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã bị hủy hợp đồng phim dù đang chuẩn bị bấm máy ghi hình. Đồng thời nữ diễn viên vô cùng buồn bã vì danh dự, hình ảnh bị bôi nhọ ở khắp nơi bởi chủ nợ.

Vào tối ngày 7/1 và sáng ngày 8/1 trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đứng chặn ở trước cổng chung cư để đòi nợ. Ngay lập tức mọi động thái của nữ diễn viên đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Không để công chúng phải chờ đợi lâu, 5h chiều ngày 9/1 nữ diễn viên đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân để "một lần nói hết" về ồn ào quỵt nợ. Cô thừa nhận về việc không trả đủ số tiền và đúng hẹn hằng tháng với chủ nợ tên T, tuy nhiên cho đến hiện tại người đẹp đã gặp thiệt hại vì những hợp đồng đều bị hủy.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-1

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh nói rõ về quá trình trả nợ và bị "hủy hẹn" mượn tiền phút chót từ một người quen

Mở đầu livestream, cô phân trần: "Lynh cũng mới thức nguyên đêm qua nên giọng cũng không ổn lắm, cũng mới khóc xong nữa. Lynh lên live này vì Lynh tôn trọng sự yêu quý của mọi người, sự yêu thương của khán giả và fan của Lynh, những người yêu thương và bảo vệ cho Lynh nữa. Hồi tối qua Lynh về Lynh thấy và Lynh đã live trên TikTok rồi, nhưng mà TikTok không có lưu lại. Nên bây giờ Lynh sẽ nói lại câu chuyện nợ nần mà đang lan truyền clip Lynh bị đòi nợ trước cổng chung cư nơi Lynh đang ở".

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-2

Nữ diễn viên lộ rõ vẻ mệt mỏi khi trải qua ồn ào vừa qua

Cô chia sẻ đã vay T 300 triệu từ tháng 6 năm nay, đến tháng 8 người đẹp có chia sẻ về báo chí về những biến cố đã trải qua. Trong những tháng đó nữ diễn viên đã có qua lại làm ăn với T và vay thêm tiền từ anh của T. Tổng số tiền Dương Cẩm Lynh vay là 500 triệu (bao gồm 300 triệu của T và 200 triệu từ anh của T). Bà mẹ ba con thừa nhận bản thân đã làm không đúng hẹn: "Lynh đã mượn và hứa một tháng sau sẽ trả lại với lãi suất là 10%. Nhưng Lynh đã không có làm đúng như vậy, thì khi Lynh gặp biến cố vào tháng 8 nên tháng 8 Lynh có nói chuyện với T là thôi cho Lynh xin Lynh bắt đầu quay trở lại đi làm. Lynh đi bằng con số âm và Lynh thiếu nợ, Lynh nuôi con, cho Lynh làm đi".

Trải qua nhiều lần thỏa thuận, phía chủ nợ đã đồng ý để Dương Cẩm Lynh trả số tiền nhỏ theo tháng và không tính lãi. Cô hứa với T là mối tháng sẽ gửi 90 triệu, nhưng vì chưa thể sắp xếp công việc nên chỉ có thể cố gắng bằng mọi cách: "Vì Lynh không biết tìm ở đâu ra để xoay số tiền đó, sau khi mọi thứ Lynh ổn định công việc có, đi đóng phim livestream này kia thì mọi người vẫn còn yêu thương mình. Đầu tiên Lynh hứa 90 nhưng Lynh chỉ trả 60 triệu tháng đầu thôi, tháng 10 Lynh trả 20 triệu, tháng 11 Lynh trả 60 triệu, tháng 12 lần cuối cùng Lynh trả T là 20 triệu. Không phải lúc nào nó cũng suôn sẻ đâu, nó cũng trật ngày giờ. Lynh đã trả T được 190 triệu và còn 110 triệu là kết thúc".

Không chỉ mình chủ nợ tên T, nữ diễn viên còn vay tiền của nhiều người khác

Về khoản nợ phải trả trong tháng 1, cô vô cùng lo lắng vì sát ngày vẫn chưa gom đủ tiền nên đã nhờ một người để vay tiền trả trước cho T. Tuy nhiên đến ngày hẹn cô đã bị "bùng hẹn": "Lynh có hứa và sai hẹn, ngày 3 Lynh không có chuyển và bị người đó từ chối một phát là Lynh bấn loạn luôn. Lynh có khóa máy đúng một ngày đó, Lynh đang livestream bán hàng mà xong Lynh mở máy lên không biết hẹn thế nào nữa. Thì Lynh mới kêu trợ lý của Lynh trong lúc đó Lynh vẫn bán hàng, còn trợ lý vẫn nhắn tin qua lại với bạn đó".

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-3

Đoạn tin nhắn trao đổi và cầu xin chủ nợ cô vẫn còn lưu giữ trong điện thoại

Dương Cẩm Lynh không dám hứa hẹn trước với chủ nợ mà chỉ nhắn tin cầu xin: "T ơi chị stress quá, đến ngày hẹn chị lại có chuyện nữa chị xin em, chị muốn buông xuôi em ơi. Nhưng chị còn hai đứa con nữa, không thể nào buông xuôi được, cũng không thể thất hứa với nhiều người được". Nữ diễn viên nói thêm: "Bản thân mình cũng thấy nhục chứ, mình cũng thấy mình là một người đi ra đường làm ăn cũng có tên tuổi, sự yêu quý và tin tưởng của mọi người. Lynh không trả lời tin nhắn đó nữa, Lynh mới mở Facebook lên thì thấy bạn ấy đã phốt Lynh rồi".

Ngày 5/1 trợ lý của nữ diễn viên đã chủ động nhắn tin cho T: "Em ơi, em phốt chi tội nghiệp chị ấy đang làm diễn viên, đang nhờ những cái hợp đồng, nhờ sự yêu mến của mọi người. Để chị ấy đi làm đi có tiền đi rồi trả cho em từ đây tới Tết. Chị là người book show chị sẽ trả cho em số tiền đó". Sau tin nhắn đó Dương Cẩm Lynh tự nhủ phải cố gắng qua tuần có tiền để chuyển T 20 triệu. Người đẹp chia sẻ cô còn nợ một số người chứ không phải một mình T: "Một tháng Lynh phải có khoảng 200 triệu để còn chia đều cho mọi người, để ai cũng thấy được sự thiện chí mà Lynh trả 10 hay 20 triệu cũng được. Riêng T là Lynh trả 60 triệu, rất nhiều trong những người Lynh đang thiếu đang tạo điều kiện cho Lynh quay lại từ đầu và làm lại cuộc sống".

Người đẹp giải thích về mọi chuyện phía sau ở đoạn clip ẩu đả với chủ nợ

Ngày 8/1 nữ diễn viên đã nhận được một cuộc điện thoại từ một người lạ tự xưng là shipper qua lấy hàng cho khách. Tuy nhiên cô cảm thấy kỳ lạ vì người này chỉ hỏi thăm dò chứ không hề đề cập đến mẫu mã và người mua hàng. Sau khi trang điểm xong và bế con gửi về nội để đi diễn thì cô đã gặp T.

Người đẹp nhớ lại về cảm giác lúc đó: "Bản thân Lynh đã hết hồn, vì khi người ta đã bóc phốt trên mạng và dùng lời lẽ kinh khủng Lynh đọc rất giận. Nhưng mà Lynh không có đôi co qua lại. Thật sự bản thân làm nghề diễn viên mà bị nói như vây cảm thấy mất danh dự không còn gì nữa. Khi gặp người đó mình rất sợ và khi đó đang dắt con, Lynh không muốn để con chứng kiến cảnh to tiếng hay mẹ bị đòi nợ.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-4

Người đẹp công khai số điện thoại của người đã cố tình gọi cô ra khỏi chung cư

Lúc đó mình mới hỏi: "Ủa em qua đây làm gì?", giống như bạn ấy đã ngồi canh rồi hay sao ấy. Không nhắn tin, gọi điện thoại chỉ có sau tin nhắn xin lỗi. Sau đó Lynh dắt con đi ra và nói: "Em muốn làm gì chị thì làm, chứ chị bây giờ không có tiền ở đây, chị còn dắt con chị ra ngoài và đi làm nữa. Có tiền chị chuyển liền".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ thời điểm bị quay video là khi cô chuẩn bị xuống Bình Dương đi diễn: "Rồi mới bắt đầu xảy ra xô xát chuyện bạn ấy nắm tay và giật ra ngoài, bạn ấy có hai người đàn ông đi tới và quay này kia. T mới có nói không có quay, không có đăng gì trên mạng hết. Sau xô xát ngày đó thì Lynh có gọi công an và trình bày sự việc như vậy, Lynh nói là thôi từ đây đến Tết cũng chỉ còn 10 ngày nữa, ngày mai Lynh diễn xong và thêm vào nữa đó cũng là ngày đầu Lynh bấm máy phim, Lynh sẽ nhận được một số tiền của đoàn phim hứa chuyển khoản cho Lynh nữa. Không những chuyển cho T mà chuyển cho một số người Lynh hứa vào ngày thứ hai".

Cô nói về kế hoạch trả nợ với T: "Lynh có nói trong Tết này sẽ có khả năng trả 20 triệu, rồi qua Tết Lynh sẽ trả 90 triệu còn lại trong hai tháng để cho hết khoản đó. Sau đó Lynh sẽ tiếp tục trả phần 200 triệu của anh của T. Đó là 200 triệu gốc và 40 triệu phần lãi, người ta đã oke thì Lynh sẵn sàng trả 240 triệu cũng cho Lynh vài tháng chứ Lynh không thể nào để Lynh lập tức trả hết".

Bà mẹ hai con đặt ra nghi vấn bị chủ nợ tên T ngầm đăng tải video, hình ảnh bôi nhọ cô

Nữ diễn viên cho biết sau khi đi diễn về phát hiện đoạn video đã bị phát tán: "Nếu như những cái clip hồi nãy Lynh có thấy T và những người khác quay mà đưa lên mạng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của Lynh thì sao?". T có nói chị cứ làm đúng lời hứa của chị, ngày mai trước 4h chị chuyển thì không ai phải đăng hình ảnh lên hết, em đi lấy tiền chứ em không có muốn đi kiếm chuyện và để cho chị con đường làm ăn nữa. Đi về tới nơi diễn xong thì hai tiếng sau, đang ngồi ở đó mới biết được là bạn ấy đã phát tán video, hình ảnh lên rồi nhưng bạn ấy chối là không có".

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-5

Một trong những người đã có mặt tại tòa chung cư vào thời điểm cô bị chủ nợ gặp mặt và xảy ra "lời qua tiếng lại". Người này đã có những lời nói không hay về nữ diễn viên

Cô lên tiếng nhờ cộng đồng mạng theo dõi về những tài khoản đã đăng tải đoạn video vì T khẳng định không hề làm việc đó: "Vì bạn L.H có làm xong và tag C.T và T, bạn L.H có nói: "Mạnh miệng mạnh dạn khóa Facebook, hứa hẹn rồi thập thò ngồi canh biết bao lâu nay mới gặp chị". Lynh giải thích luôn, Lynh không có trốn, điện thoại vẫn mở và Facebook của Lynh bị hack. Lynh vẫn livestream mỗi ngày trên trang Diễn viên và Lynh thông báo trang Facebook cá nhân của Lynh bị hack. Lynh không còn tiền nữa để nhờ người ta làm, Lynh cũng không muốn như lần trước đưa Face, mật khẩu này nọ xong rồi cứ mất hoài. Lynh có nói mọi người qua trang Diễn viên để theo dõi thông tin".

"Trên TikTok cũng có một bạn tag T, Lynh cũng không biết mối quan hệ đó. TikTok của T cũng có đăng và Lynh live vào hồi tối, rồi đăng đoạn video đó. Còn có một bạn quay lúc ngồi chờ nữa, Lynh cũng không hiểu có sự sắp xếp sẵn hay không mà bạn ấy nói: "Đi qua chỉ mong muốn lấy tiền thôi", người đẹp khẳng định không hề trốn nợ mà bị T cùng những người khác đến tận nhà làm phiền.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-6

Người đẹp "cầu cứu" cư dân mạng giúp đỡ trong việc xác nhận chủ nhân của các tài khoản trên

Trong ngày hôm nay Dương Cẩm Lynh đã liên tục được báo chí gọi để hỏi về ồn ào trên: "Nói chung chắc họ đã có sự sắp xếp, dàn người ở ngoài trước để quay này kia nhằm bôi nhọ danh dự của Lynh. Hôm nay Lynh cứ đinh ninh sẽ được một khoản tiền của đoàn phim chuyển khoản, thứ hai Lynh được đặt cọc của những bên làm sự kiện chuyển khoản cho Lynh vào cuối năm. Ai Lynh cũng hẹn vào thứ hai này, Lynh cũng dự định như vậy rồi. Theo mọi người Lynh bây giờ phải làm sao khi sáng nay hợp đồng của đoàn phim, trong 15 năm chưa bao giờ Lynh phải ngồi trong tâm trạng mà báo chí cũng gọi Lynh nhiều".

Dương Cẩm Lynh bị hủy hợp đồng phim phút chót, đứng trước nguy cơ không thể làm nghề

Bà mẹ ba con đính chính: "Lynh không có mượn bạn này 5 tỷ mà là 300 triệu. Báo chí có hỏi chị nợ bao nhiêu thì Lynh tổng hết số nợ từ bà con, bạn bè, những người cho mượn không lấy lãi cộng lại hết để ra con số đó. Để mình đi làm ước lượng phải trả được con số này, mình không muốn mang nợ ai đồng nào".

Dương Cẩm Lynh kể sáng sớm ngày 9/1 cô đã chủ động dậy sớm để chuẩn bị cho lịch trình với đoàn phim, chủ động nhắn tin để trả lời với báo chí và không lường trước được chuyện bị hủy hợp đồng. Cô còn đinh ninh sau khi nhận tiền sẽ trả nợ cho T trước 4h như đã hứa khi cùng nhau có mặt tại cơ quan công an. Nhưng cô đã bị hủy hợp đồng phim vì ồn ào "quỵt nợ": "15 năm đi làm nghề đóng phim, Lynh chưa bao giờ bị kêu lên nói là đoàn phim bây giờ cắt hợp đồng của Lynh nên Lynh về sớm nè. Tại vì nhìn lịch diễn của Lynh là ngày hôm nay là tới tối lận, nên Lynh hẹn mọi người tối nay Lynh lên".

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-7

Việc mất trắng khoản tiền cùng công việc đã được sắp xếp từ trước khiến bà mẹ hai con gần như sụp đổ

Cô khóc nức nở khi nói về việc bị nhà sản xuất không cho đóng phim khi chuẩn bị bấm máy ghi hình: "Lynh ngồi chờ Lynh quay mà chủ nhiệm sản xuất kêu Lynh lên vì những lùm xùm sáng nay nên Lynh không được diễn nữa. Hợp đồng một trăm mấy chục triệu của Lynh, và hợp đồng 60 triệu hôm nay người ta chuyển khoản để Lynh dựa vào đó Lynh có tiền trả. Lynh không có trách nhà sản xuất hay phim này, đúng là vì lùm xùm của mình Lynh cũng không lường trước. Ví dụ như hôm nay mình trả, ngày mai mình không trả đúng hẹn thì mình có ảnh hưởng gì đến đoàn phim hay không nhưng tại sao bạn lại dồn mình đến đường cùng như vậy.

Tết ai cũng cần tiền, đó là những khoản Tiền mà mình trông vào để ngày hôm nay 4h mình chuyển cho bạn. Nhưng hồi sáng mình vừa ngồi bên cạnh nhà sản xuất ký luôn, ảnh còn nói sẽ chuyển cho em luôn số tiền này. Không ngờ mình đang ngồi chờ quay xong kêu mình đi lên, xin lỗi phải hủy hợp đồng này vì những lùm xùm của Lynh. Tiếp đến là một hợp đồng bị hủy, tiếp đến nữa là Lynh chưa nói đến những phim khác liệu họ có tin tưởng Lynh hay không để Lynh tiếp tục làm nghề".

Nữ diễn viên khẳng định dù thiếu tiền vẫn cố gắng trả tiền, nói về việc thiếu nợ vẫn cho con học trường quốc tế

Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào nói nếu đúng như dự định cô sẽ trả cho T vào 4h chiều, cô thừa nhận bản thân còn nóng tnihs nói chuyện không nhẹ nhàng: "Nhưng cho đến bây giờ sự thiện chí của mình trả cho bạn 190 triệu còn 110 triệu tại sao bạn lại dồn mình đến đường cùng như vậy. Tết này mình làm gì thì vẫn có hai đứa con nhỏ, mình chưa nói đến về những thiệt hại phía trước, cơ hội của mình. Nếu như không có những clip này, có thể khi người ta thấy Dương Cẩm Lynh quay trở lại và sự cố gắng của Lynh sau hai năm ở nhà có bầu".

Sau khi nhận được tin nhắn xin hoãn nợ từ nữ diễn viên, T trả lời: "Từ từ thì biết đến bao giờ, rồi còn muốn sống hả cho chiều luôn. Tiền thì không mất được nhưng mà cho nó mất danh dự". Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã cố gắng vay lãi cao để xoay vòng và tránh sự việc trên xảy ra. Nói về nợ người đẹp bị chủ nợ nói: "Thiếu nợ mà cho con học trường quốc tế". Cô cho biết con đầu có bố ruột lo cho việc học, con thứ hai hiện đang học tại một trường ở quận 1. Người đẹp bày tỏ sự biết ơn tới nhà trường vì đã thấu hiểu sự khó khăn của cô, tiền học phí nhà trường chưa bao giờ đòi. Hiệu trưởng thậm chí còn khuyên người đẹp nên làm đơn để khi qua Tết trả chậm và nới thời gian hơn.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-8

Dương Cẩm Lynh không ngừng rơi nước mắt và phải liên tục kìm nén cảm xúc

Tại thời điểm gặp Công an sau vụ ẩu đả, T mỉa mai cô là con nợ nhưng vẫn ăn mặc sang trọng đi nhiều chỗ. Dương Cẩm Lynh phân trần: "Cái nghề của Lynh không thể nào mặc đồ rách rưới, thậm chí có những món đồ mọi người đã thấy nhưng Lynh vẫn cố livestream. Sang năm Lynh cũng còn một hợp đồng phim nữa, nhưng liệu thấy những lùm xùm này người ta dám thuê Lynh không? Trong thời gian tới chắc chắn Lynh sẽ livestream nhiều hơn, nhưng trong nghề Lynh không biết sẽ đi làm như thế nào". Nữ diễn viên tâm sự dù biết sẽ xảy ra rủi ro là bị ghét khi ra ngoài đường nhưng cô vẫn quyết định nói sự thật, về phần nợ của T cô vẫn sẽ trả và không hề có ý định tấn công T.

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-9

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-10

Dương Cẩm Lynh khóc nức nở, nói rõ về ồn ào quỵt nợ: Thừa nhận sai hẹn trả tiền, bị triệt mọi đường sống-11

Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ diễn viên vướng vào ồn ào không đáng có. Đồng thời một số người hâm mộ còn ra sức kêu gọi đoàn phim có thể thông cảm và cho cô cơ hội để được đi đóng phim

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/duong-cam-lynh-khoc-nuc-no-noi-ro-ve-on-ao-quyt-no-202301092210296229.html

Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.