Dương Cẩm Lynh nói gì vụ nhận show hát tiệc sinh nhật để kiếm tiền trả nợ?

Dương Cẩm Lynh khẳng định cô không phù hợp với công việc ca hát, thông tin đang được lan truyền là sai sự thật.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Cẩm Lynh hát ở một buổi tiệc. Trong lúc hát, nữ diễn viên liên tục được khán giả tặng hoa kèm tiền và xin chụp ảnh chung. Tuy nhiên, đoạn clip trên cũng khiến nhiều người bàn tán, cho rằng Dương Cẩm Lynh đi hát kiếm tiền sau biến cố nợ nần. 

Phóng viên Dân trí liên hệ với Dương Cẩm Lynh về vấn trên, cô phủ nhận thông tin chạy show ca hát, đồng thời nhấn mạnh thông tin đang được lan truyền là sai sự thật. Nữ diễn viên cho biết trên thực tế, cô chỉ hát góp vui trong bữa tiệc của người quen. 

Dương Cẩm Lynh nói gì vụ nhận show hát tiệc sinh nhật để kiếm tiền trả nợ?-1

Ads (0:00)

Đó là tiệc sinh nhật của một người quen ở miền Tây mời tôi tham dự. Ngoài tôi còn có cô Lệ Thủy, anh Dương Đình Trí và các thành viên trong chương trình "Bước chân hai thế hệ" góp mặt. Vì quý mến nên phía gia đình có mời tôi lên hát góp vui, chứ tôi chưa bao giờ chạy show đi hát. Tôi không nghĩ chỉ lên hát góp vui lại bị xuyên tạc, hiểu lầm như thế", Dương Cẩm Lynh nói. 

Trước câu hỏi nếu được mời đi hát, Dương Cẩm Lynh có sẵn sàng đồng ý vì "cơm áo gạo tiền" hay không, cô cho biết mình không phù hợp với công việc đi hát. 

"Tính của tôi khá ngại khi xuất hiện trước đám đông, đó là lý do tôi chọn nghề diễn viên - công việc đứng sau ống kính chứ không đứng trước khán giả. Tôi không giỏi biểu diễn sân khấu", nữ diễn viên chia sẻ. 

Dương Cẩm Lynh nói gì vụ nhận show hát tiệc sinh nhật để kiếm tiền trả nợ?-2

Nữ diễn viên cho biết mình không phù hợp với công việc ca hát (Ảnh: Facebook nhân vật).

Diễn viên "Ngõ vắng" tiết lộ cô là thành viên của chương trình "Bước chân hai thế hệ" nên từng thử sức với vai trò ca hát. Tuy nhiên, đó chỉ là công việc hát thu âm nhằm mục đích phục vụ ở chùa. Về mặt chuyên môn, Dương Cẩm Lynh thừa nhận không tự tin vào giọng hát của mình. 

Nói về cuộc sống hiện tại sau biến cố nợ nần, "mẹ 2 con" cho biết thời gian qua cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thương của khán giả. Mặc dù công việc diễn xuất chưa trở lại bình thường nhưng bù lại, Dương Cẩm Lynh được khán giả tin tưởng và ủng hộ công việc kinh doanh online.  

Theo Dân Trí


Dương Cẩm Lynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.