Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ

Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Sau Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, mới đây vợ chồng Dương Khắc Linh cũng xác nhận đang có song thai. Thông qua trang cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ ảnh bà xã Sara Lưu lộ bụng lớn kèm lời nhắn: "Happy Anniversary baby, hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. 1 năm qua trôi rất nhanh và 2 vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm 2 thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!".

Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) quen biết nhau sau khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" vào năm 2018. Thời điểm đó, Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh và được ghép đôi với nam ca sĩ Jaykii. Lúc đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú, xưng cháu. Cặp đôi sau đó vướng tin đồn hẹn hò và kết hôn vào 2/6/2019. Cuộc sống hôn nhân của Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn ngọt ngào, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ-1

Dương Khắc Linh xác nhận vợ đang mang thai thôi.

Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ-2

Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ-3

Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ-4

Dương Khắc Linh xác nhận bà xã Sara Lưu đang mang song thai, showbiz rộn ràng đón tin hỉ-5

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hot-duong-khac-linh-xac-nhan-ba-xa-sara-luu-dang-mang-song-thai-showbiz-ron-rang-don-tin-hi-20200602101222271.chn

Sara Lưu

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.