Dương Khánh Hà - người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi của Việt Nam vừa qua đời là ai?

Là người mẫu ngoại cơ hiếm hoi ở Việt Nam, Dương Khánh Hà đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hành trình của mình.

Thông tin người mẫu Dương Khánh Hà đột ngột qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa và bàng hoàng. Rất nhiều người nổi tiếng, các KOL cũng đã chia sẻ những kỷ niệm, sự tiếc thương của mình cho Khánh Hà. Ngoài ra, hành trình của cô đến với nghề, trở thành người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi ở Việt Nam cũng được mọi người nhắc lại.

Dương Khánh Hà - người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi của Việt Nam vừa qua đời là ai?-1

Thông tin Dương Khánh Hà đột ngột qua đời khiến nhiều người bàng hoàng

Được biết, Dương Khánh Hà (tên thân mật Bunny) sinh năm 1988 và du học tại Đại học Curtin University, Australia. Khi còn bé, Khánh Hà từng bị suy dinh dưỡng và phải uống nhiều loại thuốc tăng cân cũng như ăn các thức ăn bổ dưỡng dẫn đến việc cô bị rối loạn hormone, suy giảm tuyến thận, tăng cân không kiểm soát. Đỉnh điểm nhất, đã có lúc Khánh Hà nặng đến hơn 100kg.

Dương Khánh Hà - người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi của Việt Nam vừa qua đời là ai?-2

Dương Khánh Hà - người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi của Việt Nam vừa qua đời là ai?-3

Bỏ qua những mặc cảm về ngoại hình, Khánh Hà đã có một hành trình đáng ngưỡng mộ

Đã từng có lúc Khánh Hà cảm thấy vô cùng tự ti và ám ảnh tâm lý vì những lời miệt thị của một số người cho thân hình của mình. Thế nhưng, trong một lần được bạn bè rủ đi Đà Lạt để làm người mẫu, Khánh Hà đã mạnh dạn gạt bỏ sự tự ti ấy và thử sức xem khả năng đến đâu. Nhờ những hình ảnh với thần thái tự nhiên, sự tự tin bất chấp, vượt qua những khuôn khổ lỗi thời về cái đẹp, Khánh Hà nhanh chóng được nhiều tạp chí lớn mời cộng tác, trở thành người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi ở Việt Nam.

"Tự ti thì mới hay thu hút những lời chê bai còn đã tự tin rồi thì chẳng ai chê mình nữa" - Khánh Hà chia sẻ về quan điểm sống của mình.

Sau khi thành công với nghề mẫu ảnh, Khánh Hà nhanh chóng mở thêm một trường âm nhạc và nghệ thuật để cố vấn, điều trị cho những trẻ em mắc bệnh tâm lý vượt qua những mặc cảm của bản thân.

Dương Khánh Hà - người mẫu ngoại cỡ hiếm hoi của Việt Nam vừa qua đời là ai?-4

Sau khi thành công với nghề mẫu ảnh, Khánh Hà đã mở một trường âm nhạc nghệ thuật để truyền cảm hứng

Ở tuổi 33, Khánh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là anh Nguyễn Nhất Đông và được gia đình chồng hết mực yêu thương. Trước khi qua đời không lâu, trang cá nhân của Khánh Hà vẫn cập nhật những hình ảnh vui vẻ, năng động khiến dân tình không khỏi xót xa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duong-khanh-ha-nguoi-mau-ngoai-co-hiem-hoi-cua-viet-nam-vua-qua-doi-la-ai-162210712140045487.htm

sao Việt qua đời


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.