Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã

Dương Mịch đang bị người hâm mộ của Hàn Đông Quân và Đinh Trình Hâm chỉ trích do xoa đầu, sờ má hai nam nghệ sĩ.

Sina đưa tin Dương Mịch cùng nam diễn viên Hàn Đông Quân và ca sĩ Đinh Trình Hâm đang tham gia show Hoa tỷ đệ mùa 4. Trên show, nữ diễn viên tỏ ra thân thiết với hai đàn em, tuy nhiên, hành động của cô bị người xem đánh giá là động chạm quá đà, dễ gây hiểu nhầm.

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã-1

Cụ thể, khi Hàn Đông Quân và thành viên nhóm Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) đang ngồi ngắm cảnh, Dương Mịch tiến tới từ đằng sau, xoa đầu, vuốt ve má hai nam nghệ sĩ và nói: "Ngủ đi, bảo bối".

Một số người cho rằng Dương Mịch có hành vi tán tỉnh đàn em, động chạm và lời nói dễ gây hiểu nhầm: "Cô ấy thường xuyên có những động tác tán tỉnh đồng nghiệp nam", "Không thả thính không phải là Dương Mịch". Còn fan của nữ diễn viên phản bác họ chỉ thân thiết như chị gái và em trai.

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã-2

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Dương Mịch gây tranh cãi khi có hành động thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam. Cô từng vướng tin hẹn hò với Lý Dịch Phong sau khi hợp tác trong hai phim Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tinh động, dù lúc đó Dương Mịch đã kết hôn. Bởi trên phim trường, người đẹp không chỉ khoác tay, còn làm nũng, để bạn diễn động chạm vào ngực.

 

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã-3

Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã-4

Dương Mịch thường có hành động thân mật quá mức với bạn diễn nam.

Dương Mịch cũng khiến người hâm mộ của Hoa Thần Vũ, Hứa Khải, Hoàng Hiên, Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Đình Phong không hài lòng khi không giữ khoảng cách với thần tượng của họ. Trước đó, nữ diễn viên Dương Tử cũng bị chỉ trích vì thói quen chọc vào mũi đồng nghiệp.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-mich-bi-chi-trich-vi-hanh-dong-khiem-nha-post1348508.html

Dương Mịch


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.