Dương Mịch vạch trần bộ mặt thật của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn, netizen bức xúc: "Biết người biết mặt không biết lòng"

Một số netizen cho rằng Lưu Khải Uy hoàn toàn không tôn trọng ý kiến của Dương Mịch và thực sự coi cô như một cái máy đẻ.

Dương Mịch là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nên mọi nhất cử nhất động của nàng "Bạch Thiển" đều trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Kể từ khi ra mắt, Dương Mịch từng bước từng bước vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. 

Để có được vị thế như ngày hôm nay, không thể không kể đến những nỗ lực của Dương Mịch trong những năm qua. Đây cũng là nỗi đau trong lòng khó mà quên được của Dương Mịch khi chấm dứt 5 năm mặn nồng bên Lưu Khải Uy. 

Lý do ly hôn của 2 người luôn là tâm điểm bàn tán của netizen, mọi người đều tới tấp chĩa mũi nhọn về phía Lưu Khải Uy. Một số cư dân mạng đã tìm thấy bài phỏng vấn trước đây của Lưu Khải Uy nói rằng: "Tôi không hài lòng khi chỉ có một đứa con. Tôi đã nói chuyện với cô ấy (Dương Mịch) trong một thời gian dài, nhưng cô ấy không đồng ý".

Dương Mịch vạch trần bộ mặt thật của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn, netizen bức xúc: Biết người biết mặt không biết lòng-1Dương Mịch vạch trần bộ mặt thật của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn, netizen bức xúc: Biết người biết mặt không biết lòng-2

Công khai ly hôn được 1 năm, Dương Mịch mới công khai bộ mặt thật trong tính cách của Lưu Khải Uy. Cô bày tỏ: "Tôi vẫn muốn sinh thêm con thứ hai, nhưng tôi muốn tập trung cho sự nghiệp của mình trước". Vì cuộc cãi vã này có vẻ như hai người đã chọn ly hôn.

Dương Mịch vạch trần bộ mặt thật của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn, netizen bức xúc: Biết người biết mặt không biết lòng-3Dương Mịch vạch trần bộ mặt thật của Lưu Khải Uy sau khi ly hôn, netizen bức xúc: Biết người biết mặt không biết lòng-4

Một số netizen cho rằng Lưu Khải Uy hoàn toàn không tôn trọng ý kiến của Dương Mịch và thực sự coi cô như một cái máy đẻ. "Cách làm này của Lưu Khải Uy thật quá đáng!", "Dương Mịch có ý nghĩ của riêng mình muốn tập trung vào sự nghiệp, tuy nhiên Lưu Khải Uy lại dùng sự ích kỉ của bản thân ép buộc cô", "Điều này đối với bất kì người phụ nữ nào cũng không chịu nổi"...

Lưu Khải Uy hy vọng rằng Dương Mịch có thể tập trung vào gia đình ở nhà chăm sóc chồng con, nhưng nàng "Bạch Thiển" lại không muốn từ bỏ sự nghiệp của mình. Hai người 2 quan điểm mâu thuẫn gây ra bất đồng, đó là lý do chính dẫn đến ly hôn.

Nguồn: Sohu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/duong-mich-vach-tran-bo-mat-that-cua-luu-khai-uy-sau-khi-ly-hon-netizen-buc-xuc-biet-nguoi-biet-mat-khong-biet-long-2220201528543440.htm

Dương Mịch

Lưu Khải Uy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.