Dương Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ đi chơi cùng bạn thân không quan tâm đến ồn ào hậu chia tay

Vui vẻ và xinh đẹp bên cô bạn thân Anh Thư, Dương Mỹ Linh dường như không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi câu chuyện chia tay ồn ào.

Vui vẻ và xinh đẹp bên cô bạn thân Anh Thư, Dương Mỹ Linh dường như không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi câu chuyện chia tay ồn ào.


Những ngày qua, câu chuyện ồn ào quanh việc Trizzie Phương Trinh vô tình tiết lộ chuyện chồng cũ và bạn gái Hoa hậu đã "đường ai nấy đi" thu hút sự quan tâm của công chúng. Dương Mỹ Linh đã thể hiện thái độ không đồng tình trước sự việc này và được bạn bè vào động viên, ủng hộ. Họ cho rằng Dương Mỹ Linh đã "thoát một kiếp nạn" khi chia tay nam ca sĩ nổi tiếng.

Bất chấp ồn ào chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ đi chơi cùng bạn thân - Ảnh 2.

Mặc dù Dương Mỹ Linh chỉ trả lời ngắn gọn với báo giới về nguyên nhân chia tay là "không hợp tính cách", song bạn bè cô như siêu mẫu Anh Thư, nhà thiết kế Kiều Việt Liên, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy... đã hé lộ phần nào nội tình sự việc. Theo đó, cuộc tình của Hoa hậu và ca sĩ Bằng Kiều có khá nhiều vấn đề rắc rối.

Bất chấp ồn ào chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ đi chơi cùng bạn thân - Ảnh 3.

Trong khi người hâm mộ đang đứng ngồi không yên vì câu chuyện chưa rõ thực hư, Hoa hậu Dương Mỹ Linh vẫn vui vẻ đi thăm thú khắp nơi cùng bạn thân là cựu siêu mẫu Anh Thư. Cả hai đều tỏ ra vô cùng thoải mái và phấn chấn.

Bất chấp ồn ào chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ đi chơi cùng bạn thân - Ảnh 4.

Hoa hậu thậm chí vẫn vui vẻ trò chuyện với đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy trên mạng xã hội, người đã công khai bênh vực cô và cho rằng cô bị lợi dụng.

Bất chấp ồn ào chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn xinh đẹp rạng rỡ đi chơi cùng bạn thân - Ảnh 5.

Dương Mỹ Linh hiện tại vẫn đang ở Mỹ. Sau khi yêu ca sĩ Bằng Kiều, cô đã từ bỏ sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ chăm lo cho bạn trai. Hai người từng có dự định kết hôn song đã chia tay.

Theo Trí thức trẻ


Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.