Đường tình duyên đầy 'sóng gió' của ca sĩ Nhật Kim Anh

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh gặp không ít trắc trở.

Năm 2014, Nhật Kim Anh lên xe hoa với doanh nhân Bửu Lộc - một doanh nhân trong lĩnh vực ngân hàng ở miền Tây.Nhật Kim Anh từng được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với Bửu Lộc bởi cả hai đã làm bạn khá lâu mới quyết định tìm hiểu và tiến đến hôn nhân.

Đường tình duyên đầy sóng gió của ca sĩ Nhật Kim Anh-1

Sau khi lấy chồng, Nhật Kim Anh gần như tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Sau đó, cả hai bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". Mọi chuyện không dừng ở đó, sau khi chia tay cả hai liên tục "đấu tố" để giành quyền nuôi con.

Trước khi kết hôn với Bửu Lộc, Nhật Kim Anh có mối tình 3 năm với bạn trai. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đưa chuyện tình yêu của mình vào trong các sản phẩm âm nhạc. Cái kết của cuộc tình này là sự phản bội, khiến cô suy sụp tinh thần nặng.

Chia tay tình đầu, Kim Anh đã đau khổ muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Hai lần cô có ý định nhảy sông tự tử không thành vì bị phát hiện. Lần thứ ba, cô tự nhốt mình trong phòng và lấy dao lam cắt tay. Kể từ lần đó, Nhật Kim Anh vượt quá được chính mình, nhận ra rằng việc tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông là không đáng.

Đường tình duyên đầy sóng gió của ca sĩ Nhật Kim Anh-2

Sau đó, nữ ca sĩ lại vướng vào tin đồn tình cảm với nam diễn viên Thiên Bảo khi cả hai cùng hợp tác chung dự án nghệ thuật. Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận: "Đúng là chúng tôi có tình cảm đặc biệt với nhau, nhưng có phải là tình yêu không, thời gian sẽ trả lời".

Vào đầu năm 2022, Nhật Kim Anh lại dính tin đồn hẹn hò Titi khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật.

Trước tin đồn này, Nhật Kim Anh lên tiếng: "Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người "đẩy thuyền" thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn".

Đường tình duyên đầy sóng gió của ca sĩ Nhật Kim Anh-3

Hiện tại, Nhật Kim Anh lại bị đồn hẹn hò cùng Lợi Trần, nam diễn viên kém cô 5 tuổi. Nguyên nhân là do cả hai liên tục đi sự kiện cùng nhau và có cử chỉ vô cùng thân thiết. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải tâm trạng buồn liên quan đến chuyện tình cảm. Từ đây, lại dấy lên tin đồn phải chăng cô và "tình tin đồn" Lợi Trần đang gặp trục trặc?  

Theo  Saostar


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.