Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy

Không chỉ vướng nhiều bê bối trong sự nghiệp, đường tình duyên của Triệu Vy cũng khiến báo chí Trung Quốc tốn nhiều giấy mực vì lắm thị phi.

Phạm Vũ Lâm

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-1

Mối tình đầu của Triệu Vy được cho là với nam diễn viên Phạm Vũ Lâm, nổi tiếng với các vai diễn Mã Khuê trong phim "Tiềm Phục" hay Tôn Kiên trong "Tân Tam Quốc".

Hai người học cùng khóa 1994 tại Học viện Minh tinh Tạ Tấn của Thượng Hải. Từ bạn học trở thành người yêu, tình cảm giữa Triệu Vy và Phạm Vũ Lâm rất sâu đậm, được mọi người ví như một cặp “kim đồng, ngọc nữ” của trường.

Tuy nhiên, sau khi Triệu Vy thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tình cảm của hai người dần phai nhạt và chia tay.

Diệp Mậu Thanh

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-2

Sau Phạm Vũ Lâm, Triệu Vy qua lại với Diệp Mậu Thanh, con trai Chủ tịch Tập đoàn Trọng Thị nổi danh trong lĩnh vực bất động sản ở Thượng Hải. Sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, Diệp Mậu Thanh không chịu thua kém khi 22 tuổi vào làm việc trong công ty gia đình và hơn 10 năm sau giành được quyền kiểm soát toàn bộ cơ ngơi của Diệp gia.

Có thông tin, Triệu Vy được Quỳnh Dao chọn vào vai Tiểu Yến Tử dù chưa có danh tiếng gì nhiều là nhờ Diệp Mậu Thanh can thiệp.

Theo QQ, nữ diễn viên sinh năm 1976 từng vì lo lắng chuyện tình cảm với Diệp thiếu bị ảnh hưởng mà nói xấu tình cũ trong các cuộc phỏng vấn.

Mậu Thanh là người kinh doanh giỏi và có thế lực trên thương trường, anh còn là người trưởng thành và rất biết cách quan tâm người khác. Hành động này khiến Vũ Lâm rất tức giận, đến mức đâm đơn kiện người đẹp ra tòa.

Vụ tranh chấp này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Triệu Vy, mà còn vô tình tạo ra khoảng cách giữa cô và Diệp Mậu Thanh. Cuối cùng, hai người chia tay dù từng ra mắt gia đình hai bên.

Uông Vũ

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-3

Uông Vũ được biết đến là một trong tứ đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng ở Bắc Kinh khoảng 20 năm trước.

Trước khi đến với Triệu Vy, Uông Vũ mê mẩn nữ diễn viên hơn anh 5 tuổi Trương Mẫn, nổi tiếng qua bộ phim “Ỷ Thiên Đồ Long ký”. Nhưng khi “Hoàn Châu cách cách” gây “bão” toàn châu Á, vị thiếu gia này lại bị hớp hồn bởi vẻ đẹp lanh lợi, thông minh của “Én nhỏ”. Anh bỏ rơi Trương Mẫn để theo đuổi Triệu Vy.

Tuy nhiên, hai người lại không hợp nhau về tính cách. Trong khi Uông Vũ được biết đến với tính cách kiêu căng, Triệu Vy lại rất bướng bỉnh. Vì không ai chịu nhường ai, cặp đôi thường xuyên xảy ra xích mích.

Đỉnh điểm, trong bữa tiệc chiêu đãi khách mừng “Tiểu Yến Tử” trở thành Ảnh hậu tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải 2005, Uông Vũ đã thẳng tay tát bạn gái trước mặt đông đảo quan khách. Triệu Vy xấu hổ bỏ đi và chuyện tình của họ chấm dứt.

Hoàng Vỹ Lân

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-4

 

Triệu Vy cũng có thời gian bị đồn hẹn hò với Hoàng Vỹ Lân, nam ca sĩ mang hai dòng máu Trung Quốc - Bồ Đào Nha, là giọng ca rất nổi tiếng tại Hong Kong, Macao. Anh đồng thời là MC nổi tiếng của kênh TVB-8 chuyên về du lịch.

Theo những người trong cuộc, cả hai có mối quan hệ ngắn ngủi. Hoàng Vỹ Lân là người chăm lo cho Triệu Vy trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Triệu Vy chủ yếu phát triển sự nghiệp ở Đại Luc, trong khi Hoàng Vỹ Lân lại ở Macao, dần dần "xa mặt cách lòng".

Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn. Hoàng Vỹ Lân từng tiết lộ: “Bạn gái lý tưởng của tôi là một cô gái Trung Quốc trầm lặng và xinh đẹp như Triệu Vy".

Năm 2006, khi phóng viên liên hệ phỏng vấn nam ca sĩ họ Hoàng, anh cho biết, hai người vẫn là bạn tốt, nhưng lâu không liên hệ. Anh cho rằng chuyện tình cảm là vấn đề cá nhân, không liên quan đến người khác. "Tôi hy vọng rằng sự nghiệp của Triệu Vy sẽ ngày càng tốt hơn. Cô ấy là diễn viên yêu thích của tôi", anh nói.

Vương Lệ Cần

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-5

Vương Lệ Cần là vận động viên bóng bàn với mệnh danh tay vợt bóng số 1 thế giới trong phần lớn năm 2005, 2006 và nửa đầu năm 2007. Anh giành huy chương vàng đồng đội tại Olympic năm 2008.

Vương Lệ Cần được cho là yêu Triệu Vy từ cái nhìn đầu tiên khi hai người cùng có mặt trong một bữa tiệc. Họ trở thành bạn, rồi tiến tới tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, mối quan hệ này bị phản đối vì nhiều người cho rằng Triệu Vy gây ảnh hưởng không tốt đến phong độ thi đấu của nam vận động viên, khiến anh thất bại trong một trận tranh tài. Gia đình Vương Lệ Cần cũng không ủng hộ chuyện tình cảm giữa cặp đôi.

Hai người chia tay sau nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.

Huỳnh Hữu Long

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-6

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc đêm vào tháng 6/2008. Sau đó, Huỳnh Lữu Long chủ động theo đuổi người đẹp. Anh mua tặng cô những món quà xa xỉ như kim cương, túi xách hàng hiệu, điện thoại mạ kim cương… Cuối cùng, vị đại gia sinh năm 1976 cũng chinh phục được nàng “đại hoa đán”.

Năm 2009, cặp đôi bí mật kết hôn. Tháng 4/2010, cặp đôi đón con gái đầu lòng Huỳnh Tân (tên thân mật: Tiểu Tứ Nguyệt). Trước khi gặp Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long có con trai riêng với mối tình đầu.

Huỳnh Hữu Long được đánh giá là người thành công nhất trong số bạn trai của Triệu Vy. Từ chàng trai nghèo đến từ nông thôn, anh trở thành tỷ phú USD, được Forbes vinh danh. Huỳnh Hữu Long còn giúp bà xã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất lịch sử Trung Quốc, được mệnh danh là “Warren Buffett phiên bản nữ”.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi được cho là rạn nứt dần kể từ bị phạt vì gian lận chứng khoán năm 2017, đồng thời đối mặt với hàng loạt vụ kiện kinh tế. Hơn hai năm nay, đôi vợ chồng không đứng chung khung hình, không tham gia sự kiện cùng nhau, cũng như không có bất kỳ tương tác nào.

Hồi tháng 5, đại gia họ Huỳnh xóa sạch bài đăng, hình ảnh liên quan đến Triệu Vy trang mạng xã hội. Động thái này một lần nữa củng cố nghi vấn cặp đôi “đường ai nấy đi” sau 11 năm làm vợ chồng.

Kha Dục Danh

Đường tình duyên lắm thị phi của Triệu Vy-7

Kể từ tháng 9 năm ngoái đến những tháng đầu năm nay, Triệu Vy liên tục bị bắt gặp sánh đôi cùng “trai lạ”. Theo đó, cánh săn ảnh phát hiện hai người đi dạo phố, mua sắm, đi ăn khuya, thậm chí còn cùng về nhà riêng của “Én Nhỏ”. Hai người còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, truyền thông xác định, tình tin đồn của Triệu Vy được xác định là Kha Dục Danh (sinh năm 1984), thua nữ diễn viên 8 tuổi, từng theo học tại một ngôi trường danh tiếng ở London (Anh). Kha Dục Danh là “phú nhị đại” (đại gia đời thứ 2), quan chức cấp cao kiêm cổ đông của nhiều công ty. Mặc dù dưới danh nghĩa mẹ ruột, anh cũng nắm giữ cương vị giám đốc, duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Triệu Vy.

Ngoài ra, Triệu Vy còn vướng rất nhiều tin đồn “phim giả tình thật” với loạt sao nam Hoa ngữ như Tô Hữu Bằng, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn, Châu Tinh Trì, Lý Tuyền, Huỳnh Duy Đức, Châu Nhất Vi, Phòng Tổ Danh, Hồ Quân…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/duong-tinh-duyen-lam-thi-phi-cua-trieu-vy-post1370612.tpo

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.