Đường tình duyên trắc trở của Thanh Sơn - Hoàng Anh Vũ, "tình cũ - tình mới" của nàng Lam phim "Đấu trí"

Thanh Sơn và Hoàng Anh Vũ góp mặt vào trong phim "Đấu trí" với 2 vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, ngoài đời tình duyên của cả hai lại khá hợp nhau.

Thanh Sơn: Ly hôn vợ và vướng chuyện "phim giả tình thật" với nữ đồng nghiệp xinh đẹp

Trong phim, anh vai Đại úy Vũ là Phó Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế PC03 tỉnh Đông Bình, cũng là con nuôi của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh). 

Tâm sự về vai diễn mang tính bước ngoặt của mình, Thanh Sơn trải lòng với VietNamNet: "Đó là vai thách thức nhưng tôi thích thử thách đó vì nó cho phép tôi thay đổi. Tôi hy vọng khán giả cũng nhìn thấy sự thay đổi của tôi trong vai diễn này. Đây là vai chính dài hơi nhất và nói chính xác đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay của tôi.

Bên cạnh việc mang đến hình ảnh chiến sĩ công an chỉn chu, điềm đạm lên màn ảnh, tôi luôn muốn vai diễn của mình sao cho lên phim được tự nhiên nhất. Vì vậy tôi luôn phải cố gắng cân bằng để thể hiện được hình ảnh chỉn chu nhưng không bị quá khô cứng, nhân vật phải có sự đời thường và dung dị, tự nhiên".

Đường tình duyên trắc trở của Thanh Sơn - Hoàng Anh Vũ, tình cũ - tình mới của nàng Lam phim Đấu trí-1
 
Diễn viên Thanh Sơn trong tạo hình Đại úy Vũ phim "Đấu trí".

Trong phim, Thanh Sơn còn có cuộc tình đẹp với nàng Lam (Lương Thu Trang) thì ngoài đời anh lại trắc trở đường tình duyên. Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, chính Thanh Sơn thú nhận anh lấy vợ lúc 25 tuổi.

Tuy nhiên, sau phim "Đừng bắt em phải quên", Thanh Sơn bị đồn phim giả tình thật với diễn viên Quỳnh Kool. Ngoài ra có tin đồn anh đã ly dị vợ. Cuối cùng, tháng 9/2020, Thanh Sơn mới thừa nhận chuyện hôn nhân. Nam diễn viên cho biết, sau một thời gian chung sống, cả hai có nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hòa được nên quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019. Vì con gái còn bé nên vợ anh nhận phần nuôi con và anh có nghĩa vụ chu cấp hàng tháng.

Đường tình duyên trắc trở của Thanh Sơn - Hoàng Anh Vũ, tình cũ - tình mới của nàng Lam phim Đấu trí-2

Thanh Sơn và Khả Ngân vướng tin đồn "phim giả, tình thật".

Sau ồn ào với Quỳnh Kool, Thanh Sơn lại vướng tin đồn yêu Khả Ngân khi cả 2 kết hợp với nhau trong phim "11 tháng 5 ngày". Tuy nhiên, cặp đôi đều lên tiếng họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết với nhau.

Hoàng Anh Vũ: Hôn nhân tan vỡ và đi qua vài cuộc tình

Anh Vũ mới đây xuất hiện trong tập 19 của phim "Đấu trí", anh vào vai người yêu cũ của Hạ Lam (Lương Thu Trang). Dù là một vai nhỏ nhưng cách diễn xuất của Anh Vũ vẫn gây được sự chú ý của khán giả.

Đường tình duyên trắc trở của Thanh Sơn - Hoàng Anh Vũ, tình cũ - tình mới của nàng Lam phim Đấu trí-3

Diễn viên Hoàng Anh Vũ với tạo hình đẹp trai trong phim "Đấu trí".

Trong phim Anh Vũ là diễn viên đẹp trai, tài năng nhưng ngoài đời, anh lại lận đận trong tình duyên. Là người kín tiếng nên ít ai biết nam diễn viên tuổi Thìn từng trải qua một cuộc hôn nhân. Cách đây 7 năm, anh kết hôn, trong ngày vui của mình nam diễn viên và vợ công khai con trai 3 tuổi với mọi người.

Những tưởng gia đình 3 người sẽ êm ấm cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng chỉ sau khi kết hôn 2 năm Hoàng Anh Vũ và vợ chính thức đường ai nấy đi. Khi hỏi lý do vì sao chia tay thì nam diễn viên không muốn tiết lộ. 

Sau khi gặp phải biến cố trong hôn nhân, Hoàng Anh Vũ đã vấp phải chướng ngại tâm lý. Nam diễn viên sinh năm 1988 không còn cái nhìn tích cực về chuyện tình cảm. Có khoảng thời gian Hoàng Anh Vũ cảm thấy cuộc sống tối tăm dường như không thể bắt đầu tình yêu với bất kỳ ai khác.

Đường tình duyên trắc trở của Thanh Sơn - Hoàng Anh Vũ, tình cũ - tình mới của nàng Lam phim Đấu trí-4

Diễn viên Hoàng Anh Vũ điển trai ngoài đời.

Sau đó, anh bén duyên với một người phụ nữ cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh Vũ thường chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc và bạn gái. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại hạn chế tiết lộ chuyện tình cảm của mình. Điều này khiến khán giả hoài nghi, nam diễn viên lại trục trặc chuyện tình duyên.

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/duong-tinh-duyen-trac-tro-cua-thanh-son-hoang-anh-vu-tinh-cu-tinh-moi-cua-nang-lam-phim-dau-tri-172220831152812408.htm

Hoàng Anh Vũ

Thanh Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.