Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn "tiểu tam", nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?

Sự nghiệp của Quỳnh Thư không quá nổi bật. Trái lại, cô thường xuyên được công chúng nhắc đến bởi tình trường ồn ào.

Sở hữu nhan sắc và body nóng bỏng, Quỳnh Thư bước chân vào làng mẫu và hoạt động cùng thời với Ngọc Trinh. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong một số phim truyền hình. Tuy nhiên sự nghiệp của Quỳnh Thư không quá nổi bật. Trái lại, cô thường xuyên được công chúng nhắc đến bởi tình trường khá ồn ào, thậm chí có nhiều mối quan hệ gây xôn xao dư luận.

Năm 2012, Quỳnh Thư lần đầu công khai chuyện tình cảm với một đại gia ngành giải trí, nhà hàng, xuất nhập khẩu có tiếng ở Sài Gòn. Cả hai bên nhau 2 năm rồi "đường ai nấy đi". Đến năm 2015, thông tin Quỳnh Thư hẹn hò một đại gia Hà thành khiến công chúng bàn tán. Tuy nhiên thời điểm đó, nhiều đồn đoán cho rằng Quỳnh Thư là “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác. Trước lùm xùm tình cảm, nữ diễn viên kiên quyết phủ nhận nhưng sau đó, mối tình bên đại gia giấu mặt cũng chỉ kéo dài không lâu thì chấm dứt. Kể từ đó, Quỳnh Thư dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn tiểu tam, nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?-1

Quỳnh Thư có đường tình khá ồn ào

Tháng 7/2020, khoảnh khắc Quỳnh Thư và Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga sánh đôi bên nhau khiến MXH xôn xao. Cùng với loạt ảnh cả hai kề vai bá cổ trong chuyến du lịch bên hội bạn trước đó, cư dân mạng liền đặt nghi vấn Quỳnh Thư và Doãn Tuấn có mối quan hệ đặc biệt. Dù thời điểm đó, Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đã chia tay nhưng netizen vẫn không khỏi rôm rả nghi vấn Quỳnh Thư là nguyên nhân khiến Doãn Tuấn và Quỳnh Nga đường ai nấy đi. Không lâu sau đó, Quỳnh Thư lên tiếng phủ nhận hẹn hò với chồng cũ của đồng nghiệp. Không những vậy, cô còn gây chú ý khi đáp trả: "Cho dù Thư và Doãn Tuấn có quen nhau cũng không sai phạm khi trai chưa vợ và gái chưa chồng".

Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn tiểu tam, nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?-2

Quỳnh Thư từng phủ nhận tin hẹn hò với Doãn Tuấn giữa nghi vấn là nguyên nhân khiến Doãn Tuấn và Quỳnh Nga chia tay

Đến tháng 6/2021, cư dân mạng bàn luận sôi nổi trước thông tin Quỳnh Thư và cầu thủ Tiến Linh đang trong một mối quan hệ. Cụ thể, netizen soi ra tài khoản TikTok của cầu thủ Tiến Linh thời điểm đó chỉ theo dõi 3 tài khoản khác, trong đó có 2 trang liên quan đến ẩm thực, còn lại là kênh TikTok của Quỳnh Thư. Cả 2 cũng thường xuyên đăng tải dòng trạng thái nhằm "thả thính" ai đó lên trang cá nhân trong thời gian vướng tin đồn hẹn hò.

Không những vậy, thời điểm đó Tiến Linh và đội tuyển bóng đá Việt Nam có nhiều trận đấu quốc tế và các “thánh soi” phát hiện Quỳnh Thư bỗng quan tâm bóng đá hơn trước. Dù vậy, không lâu sau đó, Tiến Linh nhanh chóng hủy theo dõi Quỳnh Thư, còn nữ diễn viên từ chối bàn luận nghi vấn tình cảm này.

Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn tiểu tam, nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?-3

Quỳnh Thư và Tiến Linh từng vướng nghi vấn hẹn hò

Bê bối tình ái gần đây nhất và cũng rầm rộ nhất của Quỳnh Thư chính là chuyện tình tay ba liên quan đến Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Tuy nhiên đến ngày 9/1, khoảnh khắc chồng cũ Diệp Lâm Anh thân thiết với cô gái trong quán bar được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đáng nói, cô gái lạ mặt ngồi cạnh chồng cũ Diệp Lâm Anh không phải Quỳnh Thư.

Giữa lúc bị réo tên, Quỳnh Thư có động thái trên trang cá nhân. Cô đăng tải một story với nội dung nhờ bạn bè chỉ cách hoặc đặt bàn giùm tại nhà hàng sang trọng ở Pháp. Gây chú ý chính là thời điểm mà Quỳnh Thư lựa chọn là vào 14/2 - ngày lễ tình nhân. Không những vậy, nữ diễn viên còn chú thích cô đang muốn bàn cho 2 người. Từ story trên, cư dân mạng nghi ngờ Quỳnh Thư đang ẩn ý cô đã có người mới, và động thái trên trang cá nhân như đang đáp trả việc liên tục bị réo tên vào hình ảnh thân mật của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn tiểu tam, nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?-4

Khoảnh khắc chồng cũ Diệp Lâm Anh thân thiết bên cô gái nhưng không phải Quỳnh Thư

Đường tình Quỳnh Thư: Liên tiếp vướng nghi vấn tiểu tam, nay đã có người mới hậu ồn ào tình tay ba với Diệp Lâm Anh?-5

Động thái Quỳnh Thư khiến cư dân mạng nghi ngờ cô có tình mới

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/duong-tinh-quynh-thu-lien-tiep-vuong-nghi-van-tieu-tam-nay-da-co-nguoi-moi-hau-on-ao-tinh-tay-ba-voi-diep-lam-anh-d295913.html

Quỳnh Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.