Dương Triệu Vũ hé lộ hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh sau cách ly xã hội: Đen hơn nhưng vui hơn

Ghé thăm anh bốn của mình, Dương Triệu Vũ đã tranh thủ ghi lại cảnh Hoài Linh đang làm vườn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ đoạn clip về thăm nhà thờ tổ và anh trai Hoài Linh. Nam ca sĩ hào hứng quay lại khoảnh khắc hội ngộ cùng anh bốn của mình.

Dương Triệu Vũ vui vẻ tiết lộ: "Hôm nay, Dương Triệu Vũ lên thăm anh bốn Hoài Linh. Phát hiện ảnh đen hơn, khoẻ hơn, vui hơn và chăm chỉ ruộng vườn. Một ngày thiệt vui. Từ Tết đến giờ hai anh em mới gặp lại".

Trong clip, "đệ nhất danh hài Việt Nam" trông già hơn, đen hơn vì suốt những ngày cách ly xã hội, ông ở trong nhà thờ tổ miệt mài làm vườn, trồng cây, thả cá... Tuy nhiên, cuộc sống xa rời thị phi lại khiến ông an nhiên hơn. Dương Triệu Vũ còn hài hước vén áo nơi cánh tay của anh mình để cho thấy hai màu da khác nhau vì phần từ khuỷ tay trở xuống đã rám nắng do phơi nắng để làm vườn. Các khán giả đều vui mừng vì nam danh hài vẫn khoẻ mạnh, hoàn toàn không đúng với những tin đồn thất thiệt vừa qua.

Dương Triệu Vũ hé lộ hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh sau cách ly xã hội: Đen hơn nhưng vui hơn-1

Dương Triệu Vũ hé lộ hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh sau cách ly xã hội: Đen hơn nhưng vui hơn-2

Dương Triệu Vũ hé lộ hình ảnh mới nhất của danh hài Hoài Linh sau cách ly xã hội: Đen hơn nhưng vui hơn-3

Danh hài Hoài Linh xuất hiện trong khung hình của em trai. Trông ông già hơn, đen hơn nhưng tinh thần rất thoải mái.

Theo cong ly&xahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/duong-trieu-vu-he-lo-hinh-anh-moi-nhat-cua-danh-hai-hoai-linh-sau-cach-ly-xa-hoi-den-hon-nhung-vui-hon-43053.html

Dương Triệu Vũ

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.