Dương Triệu Vũ hé lộ nhà hơn 10 triệu đô bên Mỹ của Minh Tuyết, ai cũng bất ngờ

"Nhà chị Minh Tuyết bên Mỹ to lắm, những 2 triệu đô lận, mà là giá cách đây 10 năm, giờ phải 10 triệu đô" – Dương Triệu Vũ tiết lộ.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê có tổ chức tiệc sinh nhật tròn 42 tuổi của mình tại Sài Gòn, với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Nguyễn Hồng Nhung…

Tại buổi tiệc sinh nhật, Minh Tuyết có lên chúc Quang Lê giảm cân vì lo lắng cho sức khỏe của anh.

Quang Lê vừa nói tới đây thì Dương Triệu Vũ chen vào tiết lộ: "Nhà chị Minh Tuyết bên Mỹ to lắm, những 2 triệu đô lận, mà là giá cách đây 10 năm, giờ phải 10 triệu đô". Tiết lộ của Dương Triệu Vũ khiến mọi người khá bất ngờ.

Sau đó, Quang Lê tiếp tục "tố" đàn chị. Anh nói: "Lần đó tôi đến nhà chị Tuyết lúc nửa đêm. Tôi có nói là không ăn đâu vì đang giảm cân, nhất quyết không ăn. Nhưng chị ấy lại nấu cơm gà, có nguyên con gà. Chị ấy bảo: "Hôm nay chị nấu cơm gà, Lê ăn đi".

Tôi nói: "Không, em đang giảm cân, quyết không ăn đâu". Thế mà chị ấy cứ bắt tôi ăn. Hai chị em cứ thế kì kèo, kéo co một hồi. Rồi cuối cùng không hiểu sao tôi cũng ngồi ăn hết nồi cơm gà của chị ấy. Tức là chị ấy cứ bắt tôi giảm cân nhưng lại "đầu độc" tôi ăn nhiều để ngày càng béo hơn.

Dương Triệu Vũ hé lộ nhà hơn 10 triệu đô bên Mỹ của Minh Tuyết, ai cũng bất ngờ-1


Chưa kể, hôm đó đi máy bay chung, chị Minh Tuyết mở hộp bánh ra ăn. Cứ trước khi chị ấy ăn lại đút cho tôi một miếng. Tôi không ăn nhưng chị ấy cứ bắt ăn đi, ăn bằng được".

Bị đàn em kể xấu, Minh Tuyết vội thanh minh: "Tôi không hề dụ Quang Lê ăn. Câu chuyện giống như kiểu tôi đang kho nồi thịt hột vịt, Quang Lê đến nhà khen ngon quá nên tôi mới mời ăn.

Tôi có nói là em ăn thịt với rau thôi, đừng ăn cơm thì sẽ không mập. Nhưng không hiểu sao Quang Lê lại ngồi ăn với cả cơm.

Tôi còn cẩn thận xẻ phần mỡ để sang một bên, phần nạc đưa cho Quang Lê ăn để khỏi béo. Nó ăn hết phần nạc xong đi qua đi lại một lúc rồi lại nhìn phần mỡ rồi kêu: "Thèm quá chị ơi, em ăn lần nữa". Thế là nó ăn tiếp lần nữa, chứ không phải lỗi do tôi".

Dương Triệu Vũ hé lộ nhà hơn 10 triệu đô bên Mỹ của Minh Tuyết, ai cũng bất ngờ-2


Dương Triệu Vũ nghe vậy liền chốt hạ: "Nói chung, mọi người hay cười Quang Lê về ngoại hình, nhưng thực ra là đang lo về sức khỏe cho Lê. Mọi người muốn Quang Lê xuống cân nhưng phải trong sức khỏe cho phép, cứ xuống từ từ là được rồi".

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-trieu-vu-he-lo-nha-hon-10-trieu-do-ben-my-cua-minh-tuyet-ai-cung-bat-ngo-162213101145521249.htm

Minh Tuyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.