Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?

Lại một tin đồn sốc không kém cặp Dương Dương - Lưu Diệc Phi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía netizen.

Là tiểu hoa 9X nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay nhưng Dương Tử cũng không thiếu những ồn ào, đặc biệt là chuyện liên quan đến đời sống tình cảm của cô. Mới đây, trang Sohu đã khiến netizen bất ngờ khi đưa ra tin Dương Tử đã cùng Lý Hiện bí mật đi đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp, cặp đôi cũng đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6 này.

Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?-1Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?-2
Dương Tử và Lý Hiện đã đi đăng ký kết hôn, đang chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6?

Dương Tử và Lý Hiện cùng hợp tác trong dự án phim Cá mực hầm mật năm ngoái, tạo nên một cặp đôi Đồng Niên – Hàn Thương Ngôn đáng yêu và ngọt ngào. Chính sự hợp tác ăn ý ấy khiến cho hai ngôi trẻ được mọi người tích cực "chèo thuyền", họ cũng lộ nhiều hình ảnh thân thiết ngoài đời cùng những "bằng chứng" chứng minh họ đang hẹn hò. 

Tuy nhiên Dương Tử cùng Lý Hiện chưa từng lên tiếng về những tin tình cảm này, netizen hiện tại cũng đang chờ phản ứng của cặp sao trước tin tức đã đăng ký kết hôn và chuẩn bị làm đám cưới.

Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?-3
Hình ảnh Lý Hiện nắm tay Dương Tử là khởi nguồn cho tin đồn tình cảm giữa hai người.

Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?-4Dương Tử - Lý Hiện đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6?-5
Không lên tiếng về tin hẹn hò nhưng sau đó cặp sao vẫn thể hiện mối quan hệ rất thân thiết bằng việc thường xuyên chụp hình cùng nhau.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/duong-tu-ly-hien-da-dang-ky-ket-hon-va-se-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-6-22202011216235353.htm

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.