Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân

Mức độ quan tâm tới các vấn đề showbiz của Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mức độ quan tâm tới các vấn đề showbiz của Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ hình ảnh thời quá khứ của Tân hoa hậu Hoàn Vũ lời chú thích: "Con gái mình quả thật có tầm nhìn chiến lược tương lai rất xa. Con không cho mẹ post hình thời bé lên mạng, lý do sau này lỡ có đậu Hoa hậu Thế giới cũng không bị cõi mạng bóc phốt".

Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân-1

Chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhanh chóng nhận phải những phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng Khánh Vân dậy thì thành công, một số khác thì lên tiếng chỉ trích Dương Yến Ngọc vì sự "vô duyên" vì cho rằng những hình ảnh thời quá khứ của Khánh Vân chẳng có vấn đề gì để gọi là bóc phốt theo chia sẻ của Dương Yến Ngọc cả. Thậm chí nhiều người cho rằng chính lời chú thích của Dương Yến Ngọc lại đậm chất mỉa mai khi cô cũng là một người nổi tiếng. 

Có người còn cho rằng Dương Yến Ngọc nên đăng ảnh hồi nhỏ của mình cho mọi người chiêm ngưỡng thay vì đăng tải ảnh của người khác. 

Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân-2

Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân-3

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Yến Ngọc gây bão khi thể hiện độ "bà tám" của mình. Trước đó, Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam từng gây sóng gió khi "cà khịa" với khá nhiều người. 

Thời điểm Đông Nhi chia sẻ niềm hạnh phúc nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đã đăng tải lời chúc mừng gửi tới Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng lại "vô duyên" khơi lại quá khứ từng bị chê vừa kém sắc vừa bất tài của Đông Nhi. 

Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân-4

 

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê.

Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Xa xa hơn một chút, khi Lan Khuê được doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn, Dương Yến Ngọc cũng bỗng dưng "có duyên" nhắc chuyện tình cảm đã cũ của ông xã Lan Khuê. 

Trong khi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và nhiều cư dân mạng chúc phúc cho cặp đôi thì Dương Yến Ngọc lại ngồi "khóc thay" Thúy Vân – tình cũ của John Tuấn Nguyễn. 

Dương Yến Ngọc lại gây bức xúc vì có hành vi kém sang với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân-5

"Yêu Thúy Vân 3 năm không cầu hôn. Yêu Lan Khuê chưa được 1 năm đã cầu hôn. Bởi vậy, tôi thấy quan trọng nhất là gặp đúng người, đúng thời điểm. Mọi việc xảy ra trên đời này xoay quanh mỗi chữ duyên. Hết duyên hết nợ đừng trách móc, ân tình ân nghĩa chớ vội quên", Dương Yến Ngọc than thở chuyện không phải của mình.

Gần đây nhất, Dương Yến Ngọc cũng tiếp tục duy trì danh hiệu "bà tám kém sang" của Vbiz bằng cách khi bàn luận nhạy cảm về đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Đăng tải bức ảnh Cường Đô La hôn Đàm Thu Trang thắm thiết trong hôn lễ, Dương Yến Ngọc viết: "Bí mật nằm ở nụ hôn này. Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào... chứng tỏ sự hoà hợp mùi, hoà hợp hormon tâm sinh lý, hoà hợp sex đến hơn 90%".

Theo helino


Khánh Vân

Dương Yến Ngọc

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.