Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng

Chia sẻ của Duy Mạnh giữa tâm bão "khẩu chiến" cực căng của Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Scandal mâu thuẫn cực căng giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp vẫn đang được dân tình đặc biệt quan tâm. Sau hơn 3 ngày gây tranh cãi, mới đây ca nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ gây chú ý với dòng tin nhắn công khai lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão. Duy Mạnh cho rằng trong chuyện này, Khắc Việt đã sai khi cố tình hùa theo số đông để bắt nạt Vũ Khắc Tiệp.

Anh còn cho biết hành động lôi chuyện cá nhân của "ông bầu Venus" ra để nói là không nên. Thậm chí, Duy Mạnh khẳng định Vũ Khắc Tiệp vẫn còn lành khi chưa nói gì đả động tới vợ con của Khắc Việt như lời nam ca sĩ Khắc Việt từng phản ánh. Dòng tin nhắn này đang được lan truyền nhanh chóng mặt và thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Chúng tôi đã liên hệ với Duy Mạnh, anh xác nhận đây chính là những dòng tin nhắn bày tỏ quan điểm của mình về ồn ào giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp. 

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng-1

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão mâu thuẫn cực căng với Khắc Việt.

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng-2

Nam nhạc sĩ cho rằng Khắc Việt muốn hùa theo số đông để "bắt nạt" Vũ Khắc Tiệp và hành động lôi chuyện cá nhân của "ông bầu Venus" ra để nói là không nên.

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng-3

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng-4

Duy Mạnh còn bênh vực Vũ Khắc Tiệp, cho rằng đàn em vẫn còn lành.

Trước đó phản ứng tỏ rõ sự bức xúc của Vũ Khắc Tiệp khi nhắc đến chuyện cách ly 3 tháng trước, Khắc Việt đã đăng đàn cực gắt: "Hành động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn.

Dám đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi. Tiền tôi chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tôi chẳng nợ ai đâu, anh sang chảnh gì hả Khắc Tiệp, anh nợ đầy ra anh sang chảnh với ai".

Tuy nhiên, Khắc Việt sau đó quyết định xoá status trên và mong gặp mặt để giải quyết. Khắc Việt viết: "Tôi xin phép xoá status, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại với tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 người đàn ông".

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng bênh vực Vũ Khắc Tiệp giữa tâm bão khẩu chiến căng thẳng-5

Màn khẩu chiến Khắc Việt - Khắc Tiệp vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất đông đảo khán giả.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duy-manh-bat-ngo-len-tieng-benh-vuc-vu-khac-tiep-giua-tam-bao-khau-chien-cang-thang-2202011616453587.htm

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.