Duy Mạnh bị đánh sập Facebook sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về giới nghệ sĩ

Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán vì không thể tìm thấy cả Facebook cá nhân và fanpage của Duy Mạnh.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện tài khoản Facebook của ca sĩ Duy Mạnh đã biến mất, không thể tìm kiếm được. Không biết vì nguyên nhân gì mà Facebook của Duy Mạnh bỗng "bay màu" nhưng điều này khiến không ít người xôn xao bởi trang cá nhân của nam ca sĩ thu hút rất nhiều dân mạng vào bình luận, bàn tán về các chủ đề khác nhau.

Duy Mạnh bị đánh sập Facebook sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về giới nghệ sĩ-1

Thời gian qua, Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi về việc nghệ sĩ làm từ thiện. Cách phát ngôn của nam ca sĩ thường bị cho là thiếu chuẩn mực, tuy nhiên một bộ phận cư dân mạng lại thích sự thẳng thắn, không ngại đụng chạm của anh.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Duy Mạnh bị khóa trang cá nhân. Vào tháng 8/2020, nam ca sĩ từng bị mời lên làm việc với cơ quan chức năng, xử phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn đi ngược thuần phong mỹ tục. Và đương nhiên Facebook của anh cũng tạm biến mất trong một thời gian.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-bi-danh-sap-facebook-sau-loat-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-gioi-nghe-si-162210910105907673.htm

Ca sĩ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.