Duy Mạnh gay gắt nhận xét Tuấn Hưng 'vô trách nhiệm' khi để khán giả đứng ngoài trời mưa nghe anh hát

Chia sẻ gay gắt của Duy Mạnh về việc Tuấn Hưng để khán giả đứng dưới mưa nghe hát đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Tuấn Hưng là một nam ca sĩ sở hữu nhiều bản hit và có giọng ca ấn tượng của Vbiz. Sau khi quyết định hạn chế việc đi diễn để dành thời gian ở bên gia đình, thỉnh thoảng anh lại mở show ngẫu hứng hát ở ban công nhà tại Hàng Khay, Hà Nội. Bất chấp thời tiết mưa gió, khán giả vẫn rất háo hức và mong chờ để xem những màn trình diễn trong liveshow 0 đồng của Tuấn Hưng.

Thế nhưng mới đây, khi có một khán giả chia sẻ hình ảnh Tuấn Hưng hát ở ban công, Duy Mạnh đã có phản ứng cực kì gay gắt. Theo đó, anh cho rằng Tuấn Hưng có phần vô trách nhiệm khi vẫn mặc nhiên để khán giả của mình đứng ngoài trời bất chấp lúc thời tiết xấu để nghe hát. Anh cũng nhận định đây chỉ là những chiêu trò để làm màu nhằm "dắt mũi" khán giả và nâng cao hình ảnh bản thân.

Duy Mạnh gay gắt nhận xét Tuấn Hưng vô trách nhiệm khi để khán giả đứng ngoài trời mưa nghe anh hát-1

Duy Mạnh nhận xét Tuấn Hưng vô trách nhiệm

Duy Mạnh cũng gay gắt đưa ra dẫn chứng về việc này. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định sức khỏe mới là thứ quan trọng hơn cả: "Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất". Hiện tại, chia sẻ này từ phía Duy Mạnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Duy Mạnh gay gắt nhận xét Tuấn Hưng vô trách nhiệm khi để khán giả đứng ngoài trời mưa nghe anh hát-2

Duy Mạnh gay gắt nhận xét Tuấn Hưng vô trách nhiệm khi để khán giả đứng ngoài trời mưa nghe anh hát-3

Trước đó, Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm nhạc 0 đồng ở ban công nhà mình

Duy Mạnh gay gắt nhận xét Tuấn Hưng vô trách nhiệm khi để khán giả đứng ngoài trời mưa nghe anh hát-4

Trước hành động này của Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã có chia sẻ gây chú ý

Theo Công lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/duy-manh-gay-gat-nhan-xet-tuan-hung-vo-trach-nhiem-khi-de-khan-gia-dung-ngoai-troi-mua-nghe-anh-hat-30512.html

Tuấn Hưng

Duy Mạnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.