Duy Mạnh nói thẳng những nghệ sĩ bênh vực Hoài Linh: Kém hiểu biết thế!

Chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh có nội dung liên quan đến Hoài Linh thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 22/12, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh, SN 1969, ngụ TP.HCM) có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Công an TP.HCM cho biết, trước đó đơn vị nhận được tin báo tố giác tội phạm của các cá nhân ở TP.HCM, TP Hà Nội, tỉnh Bình Thuận về việc tố giác Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Duy Mạnh nói thẳng những nghệ sĩ bênh vực Hoài Linh: Kém hiểu biết thế!-1

Hoài Linh vướng nhiều điều tiếng khi giải ngân tiền từ thiện chậm trễ.

Đơn vị đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các đơn tố giác tội phạm trên. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11.

Ngày 30/11, Viện KSND TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Ngay sau khi biết thông tin, một số nghệ sĩ và khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Hoài Linh được minh oan sau loạt lùm xùm. Và cũng có những ý kiến bày tỏ sự trách móc vì cư dân mạng đã "ném đá" nghệ sĩ 6X nặng nề trong suốt nhiều tháng qua.

Rạng sáng ngày 29/12, ca sĩ Duy Mạnh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm cá nhân về việc Hoài Linh được một số đồng nghiệp chúc mừng. "Vừa rồi cơ quan chức năng kết luận anh Hoài Linh không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện.

Thế là có một số chú nghệ sĩ lại tỏ ra hả hê, mở cờ trong bụng và trách ngược cộng đồng. Các chú làm thế không giúp ích gì cho anh Hoài Linh, mà thậm chí anh ấy lại còn bị ghét thêm" - nam ca sĩ viết.

Duy Mạnh nói thẳng những nghệ sĩ bênh vực Hoài Linh: Kém hiểu biết thế!-2

Ca sĩ Duy Mạnh.

Với hiểu biết của bản thân, Duy Mạnh đã đưa ra một số dẫn chứng, ví dụ và cho rằng Hoài Linh may mắn không vướng vòng lao lý vì đã kịp thời giải ngân tiền từ thiện sau khi nhận được nhiều phản ánh.

Cuối bài viết, giọng ca Kiếp đỏ đen một lần nữa đáp thẳng những nghệ sĩ chúc mừng Hoài Linh: "Các chú nghệ sĩ muốn bênh anh Hoài Linh thì tìm hiểu thêm về pháp luật và phải bênh cho đúng. Rõ chưa? Chứ không thiên hạ họ lại cười cho. Họ lại bảo nghệ sĩ mà kém hiểu biết thế?".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Duy Mạnh

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.