Vụ Duy Phương kiện "Sau ánh hào quang" thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả

Vợ đầu của nghệ sĩ Duy Phương là một nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình.

Vụ ồn ào Duy Phương thắng kiện nhà sản xuất show Sau ánh hào quang và được bồi thường 400 triệu đồng vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong chương trình, Lê Giang chia sẻ ban đầu chị đến với Duy Phương không phải vì tình yêu.

Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-1
Drama của Duy Phương với chương trình Sau ánh hào quang lại tiếp tục bùng nổ.

Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả, Lê Giang nói rằng thời điểm mới đến với Duy Phương, cô chưa đầy 20 tuổi. Lúc này, Duy Phương đã có vợ là diễn viên Hải Lý. Do không thể mang thai nên Hải Lý mới chấp nhận để Lê Giang sống chung nhà. Sau này, hôn nhân của Hải Lý với Duy Phương sụp đổ, Lê Giang mới danh chính ngôn thuận tiến tới. Lê Giang đã sinh cho Duy Phương 2 con là Lê Lộc và Duy Phước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Lê Giang kể rằng Duy Phương đánh đập cô dã man. Thậm chí còn vứt xuống cầu thang. Đỉnh điểm của tình tiết gây sốc là chuyện Lê Giang kể cô uống thuốc ngủ tự sát vì bị nghi oan thuê giang hồ đánh Duy Phương.

Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-2Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-3
Lê Giang kể nhiều chuyện gây sốc về Duy Phương trên sóng truyền hình.

Ở năm 2017, sau khi show Sau ánh hào quang có Lê Giang góp mặt lên sóng, diễn viên Hải Lý cũng chính thức lên tiếng về ồn ào của Lê Giang. Lúc này, Hải Lý khẳng định hôn nhân của chị tan vỡ không phải chỉ xuất phát từ lý do duy nhất là không sinh được con. Quan trọng hơn, vì có Lê Giang xuất hiện nên mọi chuyện mới bung bét.

Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-4
Duy Phương.

Nữ diễn viên nói rằng Lê Giang đến khi gia đình chị đang bình thường, vì không muốn có thêm tai tiếng nên chị đã im lặng. Hải Lý chia sẻ rằng chẳng có người vợ nào muốn chấp nhận nhưng vì tình thế khó xử, chị mới ngậm bồ hòn làm ngọt.

Vợ đầu của Duy Phương là ai?

Sau này, khi ly dị Duy Phương, Hải Lý ít khi nào thừa nhận bà là vợ đầu tiên. Đến khi lùm xùm Sau ánh hào quang xuất hiện, Hải Lý mới chia sẻ: "Nhiều người vẫn không biết tôi là vợ của Duy Phương vì bản thân chẳng đi đâu vỗ ngực khoe khoang. Thậm chí, có ai hỏi tôi còn chối và bảo coi chừng lộn người".

"Tôi và Duy Phương ly hôn vào năm 1993. Tài sản gồm xe hơi, mô tô mua đều thanh toán hoàn tất nhưng ông ấy nói vẫn còn nợ. Tôi chia đôi phân nửa tài sản, căn nhà vì trong đó có tài sản của gia đình tôi. Nói vậy chứ tôi không được lấy một lần dứt điểm, cứ lắt nhắt rồi cũng hết" - Diễn viên Hải Lý nói.

Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-5
Nữ diễn viên Hải Lý chính là vợ đầu của Duy Phương.

Diễn viên Hải Lý sinh năm 1956, hiện đáng sống tại TP.HCM. Hải Lý xếp hạng nổi tiếng thứ 84.911 trên thế giới và thứ 862 trong danh sách Diễn viên nổi tiếng.

Sau khi ly hôn với Duy Phương, Hải Lý sống đơn giản và dành thời gian cho việc chăm sóc mẹ già. Hải Lý từng chia sẻ rằng hiện có 3 căn nhà, 1 căn để ở và 2 căn còn lại cho thuê. Cuộc sống của Hải Lý hiện tại khá thoải mái. Nữ diễn viên không bị gánh nặng kinh tế đè nặng.

Vụ Duy Phương kiện Sau ánh hào quang thắng 400 triệu: Lê Giang không phải vợ đầu, bất ngờ về danh tính người vợ cả-6
Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên khá thoải mái và nhẹ nhàng.

Những bộ phim mà diễn viên Hải Lý từng góp mặt có: Tường vi cánh mỏng, Lối sống sai lầm, Chuyện tình mùa thu, Gió nghịch mùa, Tình yêu còn lại, Người đánh trống trường, Ông xã vạn tuế, Tiếng đàn, Hạnh phúc mong chờ, Ngọc bích tình yêu.

Tuy không nổi đình nổi đám nhưng Hải Lý vẫn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. So với thời điểm cách đây 15 năm, hiện tại vẻ ngoài của nữ diễn viên cũng chẳng thay đổi nhiều. Bà được khen trẻ hơn tuổi thật 61. Nói về điều này, Hải Lý cho biết bà vẫn quay phim bình thường, do không có con cái nên cuộc sống của Hải Lý khá nhẹ nhõm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-duy-phuong-kien-sau-anh-hao-quang-thang-400-trieu-le-giang-khong-phai-vo-dau-bat-ngo-ve-danh-tinh-nguoi-vo-ca-162211706145952009.htm

Lê Giang

Duy Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.