Đóng cùng Trọng Hưng phim "Đi qua mùa hạ", DV Phan Anh nói: "Vợ bị sảy thai nằm viện, chồng ngoại tình thì tệ quá"

Trọng Hưng, diễn viên "Đi qua mùa hạ", bị vợ tố cáo ngoại tình ngay khi cô bị sảy thai, cận kề cái chết ở bệnh viện. Diễn viên Phan Anh, người đóng cùng Trọng Hưng trong phim này cũng có những chia sẻ về sự việc.

Mới đây, cô giáo Âu Hà My bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình ngay trong thời điểm mình sảy thai. Không những vậy cô còn tung ra rất nhiều bằng chứng nhạy cảm giữa chồng và người phụ nữ khác.

Đồng thời, Âu Hà My cũng công khai đoạn clip cùng gia đình cô đến tìm gặp Trọng Hưng tại chung cư của cô gái kia, cả Trọng Hưng và "người thứ 3" đều rất bất ngờ và ngại ngùng.

Đóng cùng Trọng Hưng phim Đi qua mùa hạ, DV Phan Anh nói: Vợ bị sảy thai nằm viện, chồng ngoại tình thì tệ quá-1

Trọng Hưng có vẻ ngoài điển trai, soái ca.

Trước sự chứng kiến của người thân và người tình của chồng, Âu Hà My đưa cho Trọng Hưng đơn ly hôn nhưng anh chần chừ không muốn ký. Cúi gằm mặt, nam diễn viên nói lời xin lỗi mẹ vợ và mong được nói chuyện riêng với vợ nhưng cô không đồng ý. Cô chỉ cần anh ký đơn để cuộc hôn nhân này thực sự kết thúc và anh có thể thoải mái tìm vợ mới. Đến khi Hà My cùng người nhà ra về, Trọng Hưng vẫn chạy theo nhưng bị cản lại ở cửa thang máy.

Sau khi bị tung hê mọi thứ, Trọng Hưng vẫn gọi điện để níu kéo Hà My. Anh nhận sai, xin lỗi vợ về tất cả và tôn trọng mọi điều cô làm. Lời cuối cùng, Trọng Hưng chúc vợ hạnh phúc và cảm ơn vì cô đã ứng xử văn minh với mình cũng như người tình.

Trọng Hưng được biết đến với vai Trung - công tử nhà giàu ngang ngược, từ ghét chuyển sang yêu Hoài (Quỳnh Đan đóng) trong phim Đi qua mùa hạ của đạo diễn Bùi Quốc Việt. Trong phim, Hưng đóng vai con trai của diễn viên Phan Anh và Hoàng Xuân.

Đóng cùng Trọng Hưng phim Đi qua mùa hạ, DV Phan Anh nói: Vợ bị sảy thai nằm viện, chồng ngoại tình thì tệ quá-2

Trong phim Đi qua mùa hạ, Phan Anh đóng vai bố của Trọng Hưng.

Chia sẻ về sự việc của Trọng Hưng, diễn viên Phan Anh cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Tôi cũng biết chuyện ồn ào này từ đêm qua. Vợ bị sảy thai nằm viện mà chồng đi ngoại tình thì tệ quá, không chấp nhận được. Hồi đóng với tôi, Trọng Hưng khá ngoan, đều lễ phép dạ vâng với mọi người. Tôi hy vọng rằng sau những ồn ào này, Hưng sẽ có cách ứng xử hay hơn...".

Vợ của Trọng Hưng là sinh năm 1994, là giảng viên khoa tiếng Pháp của đại học Ngoại ngữ, đại học Quốc gia Hà Nội. Cô nổi tiếng từ năm 2015 khi làm giám thị trong kỳ thi tuyển sinh của trường. Cô có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. Trước khi đến với Trọng Hưng, Âu Hà My từng yêu Hà Duy - con trai của diễn viên Hương Dung.

Theo  NĐT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/dong-cung-trong-hung-phim-di-qua-mua-ha-dv-phan-anh-noi-vo-bi-say-thai-nam-vien-chong-ngoai-tinh-thi-te-qua-20200813194250263.htm

diễn viên Phan Anh

Trọng Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.