Elly Trần bất ngờ phát ngôn sốc về vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế: Mình thấy lo cho "em bồ"

Chia sẻ của Elly Trần trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần bất ngờ có dòng chia sẻ rất dài liên quan tới vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế.

Theo Elly Trần, cô được nhiều bạn bè gửi cho xem vụ đánh ghen và hỏi cảm thấy thế nào nên đã quyết định chia sẻ. Trong chia sẻ của mình, Elly Trần cho hay có lẽ "kẻ thứ 3" sẽ hả hê vì mình được người đàn ông bảo vệ trong vụ đánh ghen nhưng có chắc rằng sẽ là bông hoa duy nhất trong khu vườn.

Elly Trần bất ngờ phát ngôn sốc về vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế: Mình thấy lo cho em bồ-1


"Mình thấy vầy nè, bây giờ em bồ ắt hẳn đang thấy tự hào lắm vì được chồng nguời ta bảo vệ mà dám đánh cả vợ mình cơ mà. Nhưng với những người nhìn bằng con mắt thiển cận thì mới thấy mừng cho bồ. Còn mình xem xong thì lại thấy lo cho em. 

Vì bất cứ cặp vợ chồng nào sống chung với nhau nhiều năm thì người này có công, người kia cũng có sức. Đừng ông nào mở mồm ra nói đàn ông đi ra ngoài kiếm tiền là nhất nghe chối lắm nhé vì trong cuộc sống hôn nhân có quá nhiều thứ ko thể quy đổi ra thành tiền rồi. 

Ví dụ nhẹ như ai là người xẻ thịt banh da, hi sinh xuân sắc , sự nghiệp của bản thân để mấy năm liền ôm bụng bầu đẻ con rồi sau đó chăm con cho chồng chí thú làm ăn đến khi dư dả thời gian thì rửng mỡ? Em bồ có dám chắc em sẽ mãi là ... duy nhất trong vườn không? Hẳn là em chưa kịp nghĩ đến viễn cảnh 1 ngày không xa em sẽ vinh dự được trải nghiệm vị trí đau đớn hôm nay của chị vợ rồi. Gặp 1 người đàn ông có sẵn để hưởng thụ thì rất dễ mà gặp 1 người đàn ông chưa có gì và chịu chờ đợi họ đi từ con số 0 thì mới khó. Thế nên cái câu : "THỬ ĐÀN BÀ KHI ĐÀN ÔNG CHƯA CÓ GÌ VÀ THỬ ĐÀN ÔNG KHI HỌ ĐÃ CÓ TẤT CẢ " mà ông bà ta đã phán thì chỉ có từ chuẩn đến rất chuẩn", Elly Trần chia sẻ. 

Elly Trần bất ngờ phát ngôn sốc về vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế: Mình thấy lo cho em bồ-2

Trong cuối bài viết của mình, Elly Trần đã khẳng định lại rằng người vợ tào khang đi bên anh từ lúc chẳng có gì anh còn phụ được huống gì những cô gái mới lột xác vào đời thì cũng là chuyện ngày 1 ngày 2. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/elly-tran-bat-ngo-phat-ngon-soc-ve-vu-danh-ghen-tren-duong-ly-nam-de-minh-thay-lo-cho-em-bo-162201609171130125.htm

Elly Trần

đánh ghen

ngoại tình


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.