Elly Trần bị đánh bay tài khoản facebook, đau khổ thừa nhận: 'Tôi rất yêu và muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng nhưng...'

Thẫn thờ vì các tài khoản cá nhân cả triệu người theo dõi bị mất, Elly Trần ngậm ngùi thừa nhận không phải thứ gì mình muốn là sẽ làm được.

Từ sáng 8/11 đến hiện tại, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện Elly Trần tố chồng ngoại tình. Vốn là người kín tiếng trong chuyện hôn nhân nên việc nữ diễn viên 'tức nước vỡ bờ' phanh phui chi tiết toàn bộ câu chuyện, danh tính, hình ảnh... của chồng và nhân tình khiến dư luận bất ngờ.

Không chỉ có vậy, hàng loạt thông tin về cách hành xử của chồng đối với con, những lời đe dọa, cuộc sống 10 năm hôn nhân cũng được Elly Trần công khai chi tiết càng khiến dân tình bàng hoàng.

Tuy nhiên câu chuyện hôn nhân của bà mẹ hai con chỉ vừa được kể được phần 1, netizen vẫn đang trông ngóng phần tiếp theo thì trang facebook cá nhân cùng fanpage của Elly Trần và các con đều bị 'bay màu'.

Elly Trần bị đánh bay tài khoản facebook, đau khổ thừa nhận: Tôi rất yêu và muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng nhưng...-1

Elly Trần ngậm ngùi chia sẻ chuyện của bản thân

Đăng tải video trên một trang mạng xã hội khác, nữ diễn viên buồn bã tâm sự: 'Sáng giờ, ngồi canh page không sao hết mà chưa ăn gì hết. Tối đến, xuống bếp nấu gói mì ăn, vòng lại mất sạch hết, mất sạch page mất sạch facebook luôn. Không lẽ có tiền, có quyền thì sẽ có tất cả hả mọi người? 

Đến lúc này thì chắc chắn là tôi vẫn sẽ bóc hết tất cả những gì sẽ xảy ra trong cuộc hôn nhân của tôi. Và điều quan trọng nhất, giọt nước tràn ly chính là chồng tôi lại ép tôi cho 2 đứa nhỏ qua gặp và ngủ lại chung với nhân tình của anh ta. Cái quái gì đang xảy ra vậy mọi người? Một điều viển vông không thể nào chấp nhận được với thuần phong mĩ tục của mình mà nó cũng xảy ra được... Hay người ta nghĩ là 'tao có tiền nên tao có thể đè chết mày được', giống cái câu mà chồng tôi đã đe dọa tôi vậy đó.

Hi vọng là bây giờ mất page, mất facebook rồi, còn cái facebook phụ mà tôi mới vừa tạo được hôm nay, mọi người nhớ theo dõi tôi với hai đứa nhỏ ở đó nha. Tôi không biết tiktok có bị mất hay không vì tôi không rành cái này. Nhưng mà nếu tiktok vẫn còn thì tôi sẽ update facebook mà tôi dự phòng với cái tiktok này'.

Elly Trần bị đánh bay tài khoản facebook, đau khổ thừa nhận: Tôi rất yêu và muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng nhưng...-2

Bên cạnh chia sẻ việc mất trang cá nhân hơn triệu người theo dõi, Elly Trần cũng đau lòng tiết lộ bản thân rất yêu chồng và muốn giữ cuộc hôn nhân này. Thế nhưng không phải cứ muốn là sẽ làm được.

Bà mẹ 2 con nghẹn ngào: 'Tôi biết phía chồng tôi và nhân tình rất mạnh. Họ cũng thuê seeding vào các hội nhóm. Nhưng tôi chỉ nói đơn giản rằng, không có một người phụ nữ nào đặc biệt là phụ nữ Việt Nam giỡn chơi với hôn nhân lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, sinh con chăm sóc gia đình. Đặc biệt là thời điểm đó, người ta có hợp đồng ở cả Việt Nam và quốc tế.

Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ cuộc hôn nhân với chồng tôi. Tôi không muốn lấy nhau rồi ly dị. Tôi muốn có một gia đình bình thường, hạnh phúc như mọi người nhưng mà đâu phải mình mong muốn là được, đâu phải mình tốt là người ta sẽ tốt với mình'.

Về phía chồng Elly Trần, sau khi câu chuyện ngoại tình của người này bị phanh phui, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ bằng cách vào trang cá nhân của anh ta để lại bình luận, nhắn tin mắng mỏ... Trước phản ứng bất ngờ này chồng Elly Trần đã phải khóa trang cá nhân. 

Theo Tri thức và cuộc sống


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.