Elly Trần kể tiếp phần 3 'góc khuất hôn nhân' với chồng Tây, hé lộ thêm tình tiết 'khó tin' khi mang thai

Trong bài đăng mới nhất, Elly Trần tiếp tục đề cập đến chuyện chồng tán tỉnh một hot girl khác khi vợ mang bầu và có ý định quá đà nhân lúc cô gái này say.

Cách đây ít phút, Elly Trần tiếp tục đăng tải bài viết phần 3 kể về góc khuất hôn nhân của mình với chồng ngoại quốc.

Trong chia sẻ mới nhất, nữ diễn viên đã kể về những vấn đề mình phải chịu đựng trong quá trình mang thai con đầu lòng.

Ở phần 2  trước đó, Elly Trần đã kể về việc nửa đêm không thấy chồng về nhà, cô đã vác bụng bầu đi tìm chồng và phát hiện người này đang hôn 1 nữ nhân viên trong quán bar. Sau đó anh ta đã mạnh bạo kéo cô ra khỏi quán và đẩy cô lên taxi bắt về nhà.

Elly Trần kể tiếp phần 3 góc khuất hôn nhân với chồng Tây, hé lộ thêm tình tiết khó tin khi mang thai-1

Gia đình hạnh phúc của Elly Trần trước khi xảy ra lùm xùm

Những ngày sau đó được Elly Trần kể chi tiết: 

'Sau sự việc ở nightclub quận 1 thì chồng tôi về nhà sớm hơn, mới tầm 1-2 giờ sáng là về đến nhà rồi. Nhưng chắc sợ tôi buồn nên anh ấy không về 1 mình mà xách theo 5-7 người nữa, kiểu như bãi đáp trước khi gà gáy.

Thế là tôi lại có thêm việc làm để khuây khoả, chính là mỗi lần bạn bè anh ấy đói thì anh ấy vào đập cửa kêu tôi dậy 'vợ ơi, làm cơm chiên mì xào đi vợ'. Vì không muốn làm mất mặt chồng đối với bạn bè anh ấy nên tôi cũng dậy nấu món cho họ.

Và chắc hẳn chồng tôi cũng lo lắng cho thai kỳ của tôi lắm nên mặc dù biết tôi cần nghỉ ngơi nên chồng tôi vẫn lên nhạc Bùm Bùm Bùm vang vọng cả núi rừng.

Những lúc tôi khóc không kiểm soát vì thay đổi hormone thai kì hay mệt quá thì tôi nhắm mắt lại, hít thở chậm và tưởng tượng ra tiếng em bé trong bụng nói với mình 'Mẹ ơi, đừng có khóc ...!'

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Elly Trần cho biết, mặc dù cô đã cố gắng lạc quan nhưng bão táp cứ ập đến không ngừng. Tất cả đều xuất phát từ chồng cô chứ không phải ai khác.

'Khi tôi bầu tháng thứ 7, chồng tôi và tôi đi ăn ở 1 nhà hàng. Từ đâu có 1 cô gái đi lại dừng trước bàn chúng tôi hỏi: 'Ủa vậy là sao đây D.? Sao nói Elly Tran là bạn gái cũ???'. Elly Trần kể.

Phản ứng trước sự việc này, chồng Elly Trần đứng bật dậy, lôi vợ chạy xềnh xệch khỏi quán và nói: 'Con đó nó bị ngáo bị điên khùng đừng quan tâm tới nó'.

Chủ động liên lạc với 'cô hot girl mới nổi lên rần rần thời điểm gần đó', Elly Trần đã được cô gái cho biết cô vừa được công ty nơi chồng Elly Trần công tác tài trợ thẻ tập.

Ngoài ra còn có 1 người bên đó liên lạc mời cô đi ăn, nói rằng sếp của họ thích cô và Elly Trần là bạn gái cũ của anh ấy. 

Elly Trần kể tiếp phần 3 góc khuất hôn nhân với chồng Tây, hé lộ thêm tình tiết khó tin khi mang thai-2

Không chỉ có vậy, cô gái này còn tiết lộ sau khi quen biết, chồng Elly Trần đã nhắn tin tán tỉnh cô gái, anh ta tỏ ra rất ga-lăng khi đến tận nhà cô gái đón cô để đưa ra sân bay, lễ phép với mẹ cô này, thậm chí khi đến sân bay thì nắm tay rồi hôn má chào khiến cô gái xiêu lòng.

'Em không có biết ổng là ai, nhưng nghe Elly Tran là bạn gái cũ của ổng thì em nghĩ chắc ông này cũng xịn nên em đồng ý đi ăn.

Gặp nhau ăn tối ở nhà hàng trên cao tại Nguyễn Thị Minh Khai Q1. Sau đó ông ấy nhắn tin tán tỉnh em, nói chuyện rất ngọt ngào.

Qua nhà đợi em soạn đồ đưa em ra sân bay đi Ha Nội. Có gặp mẹ em nữa, ổng lễ phép với mẹ em lắm.

Đến sân bay nắm tay rồi hôn má em chào. Khi em về lại Sài Gòn thì rủ em đi club, chung với team ổng.

Ổng để em ngồi trên đùi kiểu thương em dữ lắm. Em cũng hơi xiêu lòng' - Elly Trần kể lại lời cô gái.

Cô gái này còn chia sẻ nhiều câu chuyện thầm kín phía sau, đồng thời cho biết nhân lúc cô này say, chồng của Elly Trần còn có hành động quá đà đối với cô.

Dù chưa rõ thực hư của câu chuyện do Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân, xong câu chuyện có vẻ như vẫn chưa dừng lại, thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Elly Trần kể tiếp phần 3 góc khuất hôn nhân với chồng Tây, hé lộ thêm tình tiết khó tin khi mang thai-3

Bài đăng của Elly Trần cách đây ít phút

Bên dưới bài đăng của Elly Trần, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thương cảm với những gì người đẹp sinh năm 1987 phải trải qua đồng thời gửi lời động viên cô.

Trước đó, trong bài viết tối 11/11, Elly Trần cho biết vì bản thân đã nhẫn nhìn nhưng 'cây muốn lặng mà gió đừng', vì thế cô sẽ xả hết uất ức 10 năm qua chứ không một mình chịu đựng như đã từng làm.

Elly Trần kể tiếp phần 3 góc khuất hôn nhân với chồng Tây, hé lộ thêm tình tiết khó tin khi mang thai-4

Elly Trần cho biết sẽ công khai tất cả về cuộc hôn nhân của mình

Theo Tri thức và cuộc sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.