Elly Trần tiết lộ đang mắc tâm bệnh, có thể hóa điên vì bị người khác hãm hại

Elly Trần cho biết lý do nhiều ngày qua cô rơi vào tình trạng mệt mỏi vì có ai đó muốn hãm hại mình.

Cách đây vài ngày, Elly Trần đã đăng tải trên trang cá nhân về tình trạng tâm lý tồi tệ, không ngủ được và phải truyền nước biển liên tiếp trong 7 ngày.

Mới đây, Elly Trần đã tiết lộ thêm về tình hình hiện tại và những điều cô đã phải trải qua trong thời gian vừa rồi.

Nữ diễn viên cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô rơi vào tình trạng này. Cách đây 9 tháng cô cũng từng bị nhưng phải nói dối mọi người là do bệnh huyết áp. Tuy nhiên cách đây 1 tuần thì tình trạng này lại tái diễn, Elly Trần ẩn ý có ai đó đang muốn hãm hại mình.

"Tôi không biết đối tượng đó là ai, nhưng mà vì nó biết tôi có con nhỏ, tôi không dám làm điều ác ngược lại nên mới làm như vậy với tôi. Cái này không phải mới đây mà đã một thời gian rồi, sẽ làm cho tôi hóa điên", Elly Trần nói.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại, bà mẹ 2 con cho biết cô vẫn kiểm soát được nhưng đã có những lúc mấy ngày liền không ngủ, dụi mắt liên hồi, ăn vào là nôn ra.

"Tôi chưa hạnh phúc. Đối với một người đang có tâm bệnh thì mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tôi chỉ có thể tâm sự với chính bản thân mình để vượt qua những điều đó. Tôi giống như đa nhân cách vậy, nói chuyện với một Elly khác. Bây giờ có thể tôi đang nói chuyện vui thế này nhưng lát nữa về khi đóng cửa lại tôi là một người hoàn toàn khác", Elly Trần tâm sự.

Elly Trần tiết lộ đang mắc tâm bệnh, có thể hóa điên vì bị người khác hãm hại-1

Ngoài vấn đề sức khỏe, Elly Trần cũng đề cập đến chủ đề "người thứ 3" mà gần đây cô hay bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Cô cho biết lý do thường bàn luận về chủ đề này là vì muốn tâm sự cùng những người đồng cảm với mình: "Tôi không phải là người kể lể đời tôi cô đơn này nọ. Nhưng nếu người tinh tế đọc những gì tôi chia sẻ thì sẽ hiểu tôi đã gặp những chuyện gì. Tôi viết cho những người đồng cảm với tôi thôi chứ giãi bày quá cũng không cần thiết".

Khi được hỏi phụ nữ có nên đánh ghen không khi phát hiện chồng có bồ nhí, Elly Trần đáp: "Người vợ trong trường hợp ở một đẳng cấp khác với bồ, xinh đẹp, giỏi giang, hy sinh vì chồng con thì Elly nghĩ không cần phải động thủ mà họ xứng đáng với những người tốt hơn.

Còn trường hợp ngược lại, chồng là người ăn hại, một mình vợ cáng đáng gia đình mà ra ngoài còn mèo mả gà đồng thì Elly ủng hộ đánh tơi tả. Tôi không nhân văn đến mức trường hợp nào cũng khuyên không đánh".

Elly Trần tiết lộ đang mắc tâm bệnh, có thể hóa điên vì bị người khác hãm hại-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/elly-tran-tiet-lo-dang-mac-tam-benh-co-the-hoa-dien-vi-bi-nguoi-khac-ham-hai-20201007232733282.chn

Elly Trần


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.