Elly Trần và những lần đáp trả 'cực gắt' sau khi quyết định tố chồng ngoại tình

Elly Trần không ngần ngại lên tiếng khi nhận về những bình luận tiêu cực.

Cách đây không lâu, Elly Trần đã quyết định công khai chuyện chồng có "người thứ ba". Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì từ trước đến nay nữ diễn viên khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ về đời tư. Người đẹp cho biết vì hành động của "tiểu tam" nên cô mới đưa ra ý định "một lần nói hết": Bồ chồng tôi muốn đem con tôi qua, sau đó làm như giống một gia đình. Cô ta còn in hình cưới của cả hai trong khi đó vẫn là chồng tôi, không những in hình cưới mà còn in hình hai đứa nhỏ và trải đầy trong nhà. Tôi nhìn hình ảnh Cadie, con gái tôi chụp cho và suy nghĩ: "Cuối cùng tôi là mẹ tụi nó hay là cô ta mẹ tụi nó luôn?".

Tại thời điểm khi quyết định công khai chuyện chồng có "người thứ ba", người đẹp đã nhận về luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. Một số người cho rằng cô không nên làm như vậy vì có thể sẽ ảnh hưởng đến các con, tuy nhiên đa số khán giả đều ủng hộ sự thẳng thắn của nữ diễn viên sau khi chịu đựng hơn 10 năm vì các con.

Elly Trần và những lần đáp trả cực gắt sau khi quyết định tố chồng ngoại tình-1

Elly Trần

Trên mạng xã hội Elly Trần không ngần ngại đáp trả những anti-fan cố tình mỉa mai, chê bai cô. Khi nhận về ý kiến tiêu cực về việc lên tiếng trên mạng xã hội, nữ diễn viên cho biết: "Một số thành phần cứ nói mạng là ảo thế này thế kia, nhưng xin thưa mạng ảo nhưng cảm xúc con người là thật. Tôi tin có rất nhiều người đã, đang trong hoàn cảnh giống tôi, muốn chia sẻ sát cánh cùng tôi. Xin cám ơn và trân quý họ. Tôi sẽ làm tất cả có thể, đừng đùa với phụ nữ Việt!".

Người đẹp từng "nổi đóa" vì chuyện xin tài trợ trường quốc tế cho các con bị xì xào bàn tán: "Sao kêu gọi tài trợ là xấu ta? Nuôi con là cả chặng đường dài chứ không phải một ngày một bữa. Tiết kiệm được gì thì ráng, phần tiết kiệm được cũng là để phòng thân, để lo cho con sau này chứ bộ đổ ra sông hay sao mà nhiều người lạ ghê. Hơn nữa đây là mối quan hệ cộng hưởng. Bạn trồng được củ cà rốt, bên kia củ cải hai bên trao đổi cho nhau. Mẹ làm môi trường này bao nhiêu năm để được tí hình ảnh thì trả lại cho bên tài trợ hình quảng cáo chứ có ai lợi dụng chi ai. Nói vậy không biết hiểu chưa luôn".

Elly Trần và những lần đáp trả cực gắt sau khi quyết định tố chồng ngoại tình-2

Dù gặp nhiều ý kiến tiêu cực, nhưng người đẹp vẫn luôn cố gắng để câu chuyện về góc khuất trong hôn nhân được lan tỏa mạnh mẽ hơn

Tại thời điểm sau khi gặp gỡ báo chí, phát ngôn của Elly Trần về việc chồng nhờ bạn bè đứng tên tài sản đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Đồng thời một số anti-fan không ngừng mỉa mai người đẹp vì không được đứng tên tài sản của chồng. Nữ diễn viên bình thản cho biết: "Chồng chu cấp thì có quyền ngoại tình? Chồng chu cấp cho vợ con hợp pháp là cao siêu thần thánh? Chồng chu cấp thì có quyền ép vợ phải cho con tới lui gặp nhân tình? Chồng ngoại tình là do vợ? Bonus: "thông minh" khác với thông minh. Trong tiếng việt có 1 phép nói gọi là trào phúng".

Elly Trần và những lần đáp trả cực gắt sau khi quyết định tố chồng ngoại tình-3

Không chỉ tố chồng ngoại tình, cô cho biết trong tương lai sẽ còn một "cuộc chiến lâu dài"

Theo Saostar


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.