"Em bé Hà Nội" Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận "dao kéo"

Hình ảnh vừa được chia sẻ của NSND Lan Hương một lần nữa làm khán giả khó có thể nhận ra.

Hình ảnh vừa được chia sẻ của NSND Lan Hương một lần nữa làm khán giả khó có thể nhận ra.

Trên Facebook cá nhân mới đây, NSND Lan Hương đã đăng tải hình ảnh đời thường và than thở chuyện rụng tóc. "Mới năm kia tóc dày thế này, năm nay tóc rụng còn một nửa, mà vẫn tiếp tục rụng", nữ nghệ sĩ viết. Mặc dù được chụp từ năm 2017 nhưng hình ảnh mà "em bé Hà Nội" Lan Hương chia sẻ vẫn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì gương mặt quá khác lạ. Nhiều người còn thừa nhận nếu chỉ nhìn qua khó có thể nhận ra đây chính là nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ ngày nào. Hiện bức ảnh này đang được dân mạng truyền tay nhau và tiếp tục bàn tán xôn xao về vẻ khác lạ của nữ nghệ sĩ.

Em bé Hà Nội Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận dao kéo-1
Bức ảnh được NSND Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân mới đây tiếp tục lọt vào tầm chú ý của khán giả.

Trước đó, khi loạt ảnh đời thường được NSND Lan Hương đăng tải và vấp phải nghi vấn can thiệp "dao kéo" ở tuổi 56, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận. NSND Lan Hương cho biết cô chỉ sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh và gương mặt của cô vẫn vậy, chỉ có hàm răng đã được bọc sứ. Ngoài ra cô từng phẫu thuật hạ gò má từ năm 2017 nên mắt, mũi, môi, cằm đều là tự nhiên, không chỉnh sửa.

Em bé Hà Nội Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận dao kéo-2Em bé Hà Nội Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận dao kéo-3
Vẻ khác lạ từng gây xôn xao dư luận vài ngày trước của NSND Lan Hương.

Em bé Hà Nội Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận dao kéo-4Em bé Hà Nội Lan Hương lại gây ngỡ ngàng với diện mạo quá khác lạ sau khi phủ nhận dao kéo-5
Trong quá khứ, NSND Lan Hương sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, với đôi mắt đen láy, gương mặt tròn, bầu bĩnh.

 

Theo Helino


NSND Lan Hương

Lan Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.