Em gái Angela Phương Trinh bị hacker tấn công, khẳng định 1 điều liên quan đến chị ruột

Bài đăng mới đây của em gái Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 4/6, trên trang cá nhân, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đã đăng tải một bài viết thông báo tình hình sau khi lên tiếng về vụ lộng ngôn của chị ruột. Cụ thể, Phương Trang cho biết những ngày qua, tài khoản mạng xã hội của cô bị người khác xâm nhập và liên tục nhận thông báo thay đổi mật khẩu. Thế nên trước khi tài khoản mạng xã hội không may bị hack thì Phương Trang muốn chia sẻ bài viết để khẳng định quan điểm trong bài viết trước là không đổi.

Phương Trang viết: "Hiện tại Facebook con đang nhận được rất nhiều thông báo thay đổi mật khẩu, muốn hack Facebook của con. Con xin thông báo trước đến mọi người là những gì con đã đăng, con đã nói, con vẫn giữ vững quan điểm không thay đổi. Nếu có những gì khác lạ hay mâu thuẫn trong những gì con đã đăng những ngày sau đó thì đó không phải là con nói. Con kính xin mọi người hãy cẩn trọng khi tiếp cận thông tin ạ".

Em gái Angela Phương Trinh bị hacker tấn công, khẳng định 1 điều liên quan đến chị ruột-1

Phương Trang cho biết tài khoản mạng xã hội của mình bị tấn công sau khi lên tiếng về vụ lộng ngôn của chị gái

Trước đó, Phương Trang viết tâm thư dài chia sẻ về ồn ào của Angela Phương Trinh liên quan đến những phát ngôn gây sốc, không chuẩn mực và tạo nên làn sóng bức xúc cho dư luận. Theo Phương Trang, cô và gia đình đã từng khuyên nhủ Angela Phương Trinh nhưng chị gái không còn liên lạc với gia đình đã lâu. Phương Trang thừa nhận chị gái hiện tại không còn giống như trước đây nữa.

"Thật lòng, con xin mọi người hãy bình tâm suy xét vì hiện tại nguồn thu nhập chính của gia đình chính là con để có thể lo cho gia đình, lo cho quán chay và nhân viên của quán chay. Chị con cũng không còn là người chị mà con biết của trước kia, vì những gì mà chị con thể hiện bây giờ không giống như những gì chị đã dạy con trước đây. Bản thân gia đình con cũng rất thương và đau lòng, cũng đã cố gắng khuyên rất nhiều nhưng không cải thiện được thực trạng hiện tại đang diễn ra, chứ không phải như những gì mọi người nghĩ là gia đình không cố hết sức.

Con và gia đình rất lo lắng cho chị con vì từ lâu chị con đã không liên lạc với gia đình chia sẻ vấn đề cá nhân, nhưng con thật sự hoảng sợ khi nghe được nhiều tin tức trên mạng về việc chị con đang rất khó khăn trong kinh tế sinh hoạt hằng ngày và nhiều thứ khác nữa con không tiện nói ra vì con sợ không phải sự thật. Con cũng không có thể hiểu rõ, những gì con biết thì cũng chỉ thông qua cộng đồng mạng. Con thành tâm xin lỗi vì đã làm phiền đến tất cả mọi người".

Sau đó, mẹ của Angela Phương Trinh đã chia sẻ lại bài viết của Phương Trang và viết dòng chú thích cho biết con gái bị dẫn dắt, đang u mê: "Con tôi Phương Trinh bị dẫn dắt. Đã u mê phát ngôn những điều không đúng làm dậy sóng cộng đồng mạng. Tôi làm mẹ thật tình đã khuyên bảo nhưng không được. Tôi thật lòng xin lỗi cộng đồng mạng rất nhiều".

Về phía Angela Phương Trinh, cô vẫn hoạt động mạng xã hội bình thường mặc cho làn sóng chỉ trích của công chúng.

Em gái Angela Phương Trinh bị hacker tấn công, khẳng định 1 điều liên quan đến chị ruột-2

Gia đình Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn không chuẩn mực của nữ diễn viên

Thời gian qua, Angela Phương Trinh thường xuyên chia sẻ, đăng tải bài viết với thái độ mỉa mai, gay gắt dành cho một vài cá nhân, tổ chức. Nữ diễn viên gọi những quan điểm đi ngược với mình là "truyền thông bẩn" hay "giặc" khiến khán giả phẫn nộ, bất bình. Trong một bài viết trên mạng xã hội, Angela Phương Trinh còn xúc phạm tôn giáo. Đáng nói, mỗi bài đăng trên trang cá nhân của cô đều thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Phần lớn người dùng mạng thể hiện cảm xúc phẫn nộ, không đồng tình với từng bài viết, video.

Trước những phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cho biết sẽ trao đổi với Sở Thông tin - Truyển thông TP HCM thêm về trường hợp của Angela Phương Trinh trên góc độ chuyên môn văn hoá.

Trong khi đó, Sở Thông tin - Truyển thông TP HCM cho hay đã nắm thông tin, sẽ tiến hành xác minh về những phát ngôn gây tranh cãi của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh những ngày qua. Sau khi xác minh, Sở Thông tin - Truyển thông TP HCM sẽ có phản hồi sớm với truyền thông, công chúng.

Em gái Angela Phương Trinh bị hacker tấn công, khẳng định 1 điều liên quan đến chị ruột-3

Phát ngôn gần đây của Angela Phương Trinh đang gây bức xúc trong dư luận

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-angela-phuong-trinh-bi-hacker-tan-cong-khang-inh-1-ieu-lien-quan-en-chi-ruot-a430519.html

Angela Phương Trinh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.