Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?

Những hình ảnh gần đây của Phương Trang - em gái Hoài Linh thu hút nhiều sự quan tâm.

Nghệ sĩ Hoài Linh có tất cả 6 anh em ruột. Trong số đó, Phương Trang là cô em gái ruột duy nhất của nam danh hài đồng thời là chị gái của ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Sớm ảnh hưởng đam mê nghệ thuật từ người thân, cô bộc lộ năng khiếu ca hát nhưng không được anh trai nổi tiếng ủng hộ việc gia nhập showbiz.

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-1

Hoài Linh từng không đồng ý cho Phương Trang, Dương Triệu Vũ đi hát

Cụ thể khi đã có những thành công và vị trí nhất định, Hoài Linh ra sức cấm cản cả Phương Trang và Dương Triệu Vũ đi hát chuyên nghiệp vì cảm thấy môi trường giải trí vất vả, nhiều mặt trái. Song vì sự yêu thích quá lớn, 2 người em của nam nghệ sĩ 6x đã lén lút rèn luyện tài năng.

Đến thời điểm gặp gỡ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Trang và Dương Triệu Vũ bày tỏ mong muốn có thể đứng trên sân khấu như một ca sĩ thực thụ. Từ đó, "ông hoàng nhạc Việt" mới quyết định đưa 2 đàn em đi diễn chung.

Khi biết chuyện, Hoài Linh đã rất tức giận và từ mặt Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm. Thậm chí nhiều người đứng ra giảng hòa, nhưng mối quan hệ của 2 nam nghệ sĩ thân thiết một thời vẫn căng thẳng.

Giai đoạn nhận ra không thể ngăn cấm sở thích của các em ruột, Hoài Linh đành thoải mái để Phương Trang, Dương Triệu Vũ tự tìm kiếm cơ hội trong nghề hát và cùng dần dần bình thường hóa mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng.

Ở độ tuổi trưởng thành, 2 em ruột của nam nghệ sĩ đều sinh sống tại Mỹ. Sau đó, Dương Triệu Vũ trở về Việt Nam hoạt động, xây dựng sự nghiệp còn Phương Trang trở thành giọng ca quen thuộc ở thị trường hải ngoại.

Định hướng của cả hai cũng khá khác nhau. Nếu Dương Triệu Vũ thường xuyên ra sản phẩm, ưa thích dòng trạng trữ tình sâu lắng thì Phương Trang chỉ tập trung đi diễn, thích hát những ca khúc sôi động.

Về đời tư, nữ ca sĩ có cuộc sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô có về nước tham gia các show diễn của anh trai, em trai nhưng hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông. Gần đây việc Phương Trang thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn vận nóng bỏng thu hút nhiều sự chú ý.

Được biết ngoài tận hưởng cuộc sống sung túc, bình yên ở trời Tây, cô vẫn sắp xếp thời gian để góp mặt trong các chương trình phù hợp dù không còn đi hát nhiều như xưa.

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-2

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-3

Đàm Vĩnh Hưng là người giúp cô cùng Dương Triệu Vũ thực hiện ước mơ

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-4

Hiện tại Phương Trang có cuộc sống yên bình ở trời Tây

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-5

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-6

Em gái ruột duy nhất, từng làm điều khiến Hoài Linh từ mặt Mr Đàm giờ ra sao?-7

Những hình ảnh nóng bỏng gần đây của cô thu hút sự chú ý

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.