Em họ Kim Ngân: "Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân”

"Tôi không làm như Thúy Nga, ngày nào cũng đăng lên mạng cảnh Kim Ngân ăn gì, mặc gì. Đó là chuyện cá nhân, đời tư của người ta" – em họ Kim Ngân nói.

Gần đây, em họ ca sĩ Kim Ngân là Gia Nguyễn tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích, lên án một cách nặng nề vì những hành động đã làm với Kim Ngân và Thúy Nga.

Bức xúc trước điều này, Gia Nguyễn đã lên tiếng trên kênh PB TV.

Em họ Kim Ngân: Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân”-1
Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân 

Thời gian gần đây có rất nhiều Youtuber, cộng đồng mạng chửi bới, xỉa xói, chỉ trích tôi và gia đình, khiến vợ tôi stress nặng nề. Tôi chỉ biết an ủi vợ tôi, bảo cứ mặc kệ đi, ai nói gì, làm gì thì họ sẽ phải tự lãnh hậu quả.

Họ chỉ biết nói cho sướng miệng thôi, nên cứ để cho họ nói, rồi khẩu nghiệp họ tự tạo ra họ phải lãnh, tôi không chấp. Tôi là một Phật tử nên tôi biết nhân quả như thế nào. Về phía mình, tôi tin mình không làm gì sai, nên không sợ gì hết.

Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân rồi. Những người đó cứ nói đi, rồi họ sẽ phải nhận nhân quả giống Thúy Nga thôi.

Cái tôi quan tâm là bao nhiêu khán giả quan tâm, ủng hộ tôi và Kim Ngân. Số người trong cộng đồng mạng yêu thương, âm thầm ủng hộ Kim Ngân rất đông. Chẳng qua họ không nói ra thôi nhưng họ thực sự có lòng với Kim Ngân.

Tôi nhắn nhủ những người đó hãy cùng cầu nguyện, cầu an cho Kim Ngân. Mỗi người trong chúng ta cùng cầu nguyện thì năng lượng tích cực đó sẽ truyền tới Kim Ngân, giúp Kim Ngân tốt hơn.

Em họ Kim Ngân: Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân”-2
Tôi không làm như Thúy Nga, ngày nào cũng đăng lên mạng cảnh Kim Ngân ăn gì, mặc gì

Tôi không làm như Thúy Nga, ngày nào cũng đăng lên mạng cảnh Kim Ngân ăn gì, mặc gì. Đó là chuyện cá nhân, đời tư của người ta, tại sao lại cứ đưa lên mạng cho mọi người xem rồi bàn tán.

Mọi người thử đặt địa vị mình vào Kim Ngân, xem có hài lòng, khó chịu không khi ngày nào cũng bị người ta soi mói. Vậy mà các người cứ đi soi mói xem Kim Ngân ăn gì, mặc gì, làm gì.

Điều quan trọng là Kim Ngân có sống tốt hay không, sức khỏe thế nào, chứ xem Kim Ngân ăn mặc quần áo nào, ăn món gì để làm gì.

Mọi người cứ nói cho sướng mồm rồi phân tích này nọ như biết hết mọi chuyện bên trong rồi, chẳng ra làm sao. Mọi người đâu ở cạnh Kim Ngân mà biết. Tôi đã nói rồi, biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe.

Em họ Kim Ngân: Nhân quả đang đến với Thúy Nga sau những gì đã làm 3 tháng nay với Kim Ngân”-3


Đằng này, họ đã không biết rồi lại còn dựng lên những câu chuyện rất lâm li bi đát, làm như tôi là tội đồ với Thúy Nga vậy. Tôi không chấp những điều đó, cũng không quan tâm.

Nếu ngày nào tôi cũng để thời gian chấp mấy thứ đó, tôi sẽ không thể giúp đỡ Kim Ngân được. Phước đức là do tôi tự tạo ra. Hàng ngày tôi vẫn niệm Phật, cầu an cho Kim Ngân.

Tôi hi vọng những gì mình làm sẽ thay đổi được Kim Ngân, làm Kim Ngân tốt hơn. Tôi mong mọi người hãy nhìn Kim Ngân như một người bình thường như bao người khác, chứ đừng mang ra câu view.

Trong khi em họ Kim Ngân ra sức chỉ trích Thúy Nga thì mẹ và em gái nữ ca sĩ lại một mực cảm ơn danh hài.

Theo đó, mẹ Kim Ngân gửi tâm thư tới khán giả: "Về phần con và cháu, tôi đã khuyên chúng gửi lời cảm ơn tới Thúy Nga và khán giả. Con cháu tôi đã nghe lời, gửi lời cảm ơn Thúy Nga.

Còn về phần cháu Gia Nguyễn đang tự nhận em họ Kim Ngân, ngày đêm chỉ trích Thúy Nga và đòi lo cho Kim Ngân thay Thúy Nga, tôi không giao quyền gì cho cháu này hết. Tôi cũng đã khuyên cháu nên gửi lời cảm ơn Thúy Nga nhưng con mình nhiều khi nói còn không nghe huống chi là cháu chắt họ xa".

Em gái Kim Ngân cũng chia sẻ: "Tôi coi hầu hết các clip Thúy Nga quay chị Kim Ngân, chỉ có đoạn chị ấy ngủ ở khu máy giặt là tôi bật khóc vì xúc động quá nên không dám coi.

Tôi thương chị Kim Ngân, thấy tội nghiệp chị ấy quá, đến chỗ rửa mặt cũng không có, phải ngủ ngoài đường. Còn những clip Thúy Nga đi chơi với Kim Ngân, tôi coi mà vui mừng vì chị ấy được lo cho đầy đủ, ăn uống ngon lành.

Tới khi Thúy Nga mướn phòng cho chị Kim Ngân, tôi hạnh phúc lắm. Gia đình chủ nhà thương chị Kim Ngân thật lòng, ai coi cũng biết, chứ không giả bộ được. Thúy Nga làm gì cũng để tốt cho Kim Ngân hết, không như những gì người ta nói".


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-ho-kim-ngan-nhan-qua-dang-den-voi-thuy-nga-sau-nhung-gi-da-lam-3-thang-nay-voi-kim-ngan-162212307191017344.htm

Kim Ngân

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.